intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tin học lớp 4 - KHAI THÁC PHẦN MỀM HỌC TẬP

Chia sẻ: Nguyen Hoang Phuong Uyen | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

306
lượt xem
27
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tham khảo tài liệu 'tin học lớp 4 - khai thác phần mềm học tập', tài liệu phổ thông, mầm non - mẫu giáo phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tin học lớp 4 - KHAI THÁC PHẦN MỀM HỌC TẬP

  1. KHAI THÁC PHẦN MỀM HỌC TẬP THỰC HÀNH: MỞ RỘNG MỘT SỐ TRÒ CHƠI RÈN LUYỆN Thực hành: Mở rộng một số trò chơi rèn luy I-Yêu cầu: - Học sinh sủ dụng đợc các phần mềm học tập nhằm nâng cao hứng thú học tập.Biết sử dụng một số phần mền trò chơi nh phơng tiện giải trí và tìm hiểu đời sống, cách ứng xử trong xã hội và luyện kỹ nằng bàn phím, chuột -Giáo dục: HS tìm hiểu đời sống, cách ứng xử trong xã hội - Yêu môn học. II-Chuẩn bị: - Phòng máy, phần mềm trò chơi (Toán học, Mario, Typing....) III-Lên lớp:1 -Kiểm tra (4 phút): - Nêu cách mở và sử dụng phần mềm Mario? 2-Bài mới (30 phút): a-Giới thiệu bài: b-Giảng bài: Phơng pháp TG Nội dung Giáo viên hớng dẫn làm 1. HS mở máy.
  2. mẫu. - Kích đúp/ Maicomputer/ Mở ổ C, hoặc D/ Chọn Gamer chọn trò chơi mà các em thích: Học sinh quan sát làm theo. Ví dụ trò chơi: Học sinh thực hành. - Giáo viên hớng dẫn học sinh cách chơi. Giáo viên quan sát giúp đỡ - Học sinh thực hiện chơi, Hs yếu. 2. Thoát khỏi chơng trình: ấn ESC/ Chọn FILE/ Quit. 3. Thoát máy: Star/ Sutdow/ Ok 3. Củng cố dặn dò: (3') - Nhận xét giờ học, chuẩn bị bài giờ sau Tuần 12. THỰC HÀNH: MỞ RỘNG MỘT SỐ TRÒ CHƠI KHÁC
  3. I-Yêu cầu: - Học sinh sủ dụng đợc các phần mềm học tập nhằm nâng cao hứng thú học tập.Biết sử dụng một số phần mền trò chơi nh phơng tiện giải trí và tìm hiểu đời sống, cách ứng xử trong xã hội và luyện kỹ nằng bàn phím, chuột -Giáo dục: HS tìm hiểu đời sống, cách ứng xử trong xã hội - Yêu môn học. II-Chuẩn bị: - Phòng máy, phần mềm trò chơi (Toán học, Mario, Typing....) III-Lên lớp:1 -Kiểm tra (4 phút): - Nêu cách mở và sử dụng phần mềm Mario? 2-Bài mới (30 phút): a-Giới thiệu bài: b-Giảng bài: Phơng pháp TG Nội dung Giáo viên hớng dẫn làm 1. HS mở máy. mẫu. - Kích đúp/ Maicomputer/ Mở ổ C, hoặc D/ Chọn Gamer chọn trò chơi mà các em thích: Học sinh quan sát làm theo. Ví dụ trò chơi:
  4. Học sinh thực hành. Giáo viên quan sát giúp đỡ Hs yếu. - Giáo viên hớng dẫn học sinh cách chơi. - Học sinh thực hiện chơi, 2. Thoát khỏi chơng trình: ấn ESC/ Chọn FILE/ Quit. 3. Thoát máy: Star/ Sutdow/ Ok 3. Củng cố dặn dò: (3') - Nhận xét giờ học, chuẩn bị bài giờ sau
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2