
Tóm tắt Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nhận diện thương hiệu doanh nghiệp ngành F&B: Nghiên cứu tại chuỗi Cà phê Thứ Sáu
5
lượt xem 1
download
lượt xem 1
download

Đề án "Nhận diện thương hiệu doanh nghiệp ngành F&B: Nghiên cứu tại chuỗi Cà phê Thứ Sáu" được hoàn thành với mục tiêu nhằm hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về hệ thống nhận diện thương hiệu; Phân tích thực trạng hệ thống nhận diện thương hiệu tại cửa hàng Cà phê Thứ Sáu; Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu cửa hàng Cà phê Thứ Sáu.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD