intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tóm tắt Khóa luận tốt nghiệp khoa Văn hóa học: Giá trị văn hóa truyền thống trong quảng cáo của Unilever Việt Nam (khảo sát các TVC trên youtube hiện nay)

Chia sẻ: Thi Thi | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:13

68
lượt xem
12
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Qua khảo sát nội dung các TVC quảng cáo của các nhãn hàng thuộc Unilever Việt Nam. Đề tài đánh giá những giá trị văn hóa truyền thống mà quảng cáo của các nhãn hàng này mang lại.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tóm tắt Khóa luận tốt nghiệp khoa Văn hóa học: Giá trị văn hóa truyền thống trong quảng cáo của Unilever Việt Nam (khảo sát các TVC trên youtube hiện nay)

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA HÀ NỘI<br /> KHOA VĂN HÓA HỌC<br /> <br /> KHÓA LUẬN CỬ NHÂN VĂN HÓA HỌC<br /> CHUYÊN NGÀNH: VĂN HÓA TRUYỀN THÔNG<br /> <br /> GIÁ TRỊ VĂN HÓA TRUYỀN THỐNG<br /> TRONG QUẢNG CÁO CỦA UNILEVER VIỆT NAM<br /> (KHẢO SÁT CÁC TVC TRÊN YOUTUBE HIỆN NAY)<br /> <br /> Giảng viên hướng dẫn: TS. Lê Thị Cúc<br /> Sinh viên thực hiện: Hà Thị Lưu Luyến<br /> Lớp: VHH4B<br /> Khóa học: 2012 - 2016<br /> <br /> HÀ NỘI - 2016<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Trong quá trình thực hiện Khóa luận tốt nghiệp với đề tài Giá trị văn<br /> hóa truyền thống trong quảng cáo của Unilever Việt Nam (khảo sát các TVC<br /> trên youtube hiện nay), ngoài sự nỗ lực của bản thân, tôi đã nhận được nhiều<br /> sự quan tâm giúp đỡ của mọi người.<br /> Trước hết, tôi xin bày tỏ sự tri ân sâu sắc nhất tới TS. Lê Thị Cúc –<br /> giảng viên Khoa Văn hóa học là người đã trực tiếp hướng dẫn tôi thực hiện đề<br /> tài này. Cô đã luôn lo lắng và tận tình chỉ bảo cho tôi trong suốt thời gian<br /> nghiên cứu và hoàn thành khóa luận.<br /> Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến ThS. Mai Thị Ngọc Hương – Khoa<br /> Sau Đại học, Viện Văn hóa Nghệ thuật quốc gia Việt Nam đã chia sẻ với tôi<br /> nhiều thông tin bổ ích.<br /> Cuối cùng, tôi xin chân thành cảm ơn các thầy, cô giảng dạy tại Khoa<br /> Văn hóa học, trường Đại học Văn hóa Hà Nội, gia đình, bạn bè đã tạo điều<br /> kiện thuận lợi, động viên, giúp đỡ tôi trong quá trình thực hiện đề tài.<br /> Xin chân thành cảm ơn!<br /> Hà Nội, tháng 5 năm 2016<br /> Sinh viên<br /> <br /> Hà Thị Lưu Luyến<br /> <br /> 1<br /> MỤC LỤC<br /> DANH MỤC BẢNG CHỮ VIẾT TẮT ................................................................... 3!<br /> MỞ ĐẦU ............................................................................................................ 4!<br /> Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN CHUNG VÀ TỔNG QUAN VỀ UNILEVER VIỆT<br /> NAM ............................................. ERROR! BOOKMARK NOT DEFINED.!<br /> <br /> 1.1.!Cơ sở lý luận về giá trị văn hóa truyền thống và quảng cáo ....Error!<br /> Bookmark not defined.!<br /> 1.1.1.! Các khái niệm liên quan ............... Error! Bookmark not defined.!<br /> 1.1.2.! Lịch sử phát triển, phân loại và vai trò của quảng cáo ..........Error!<br /> Bookmark not defined.!<br /> 1.2.!Tổng quan về Unilever Việt Nam và một số nhãn hàng ...........Error!<br /> Bookmark not defined.!<br /> 1.2.1.! Quá trình hoạt động và phát triển của Unilever Việt Nam ....Error!<br /> Bookmark not defined.!<br /> 1.2.2.! Một số nhãn hàng chính của UnileverError!<br /> defined.!<br /> <br /> Bookmark<br /> <br /> not<br /> <br /> Chương 2: GIÁ TRỊ VĂN HÓA TRUYỀN THỐNG TRONG TVC QUẢNG CÁO<br /> CÁC NHÃN HÀNG CỦA UNILEVER VIỆT NAMERROR!<br /> <br /> BOOKMARK<br /> <br /> NOT DEFINED.!<br /> 2.1.!Tổng hợp các TVC quảng cáo của ba nhãn hàngError! Bookmark<br /> not defined.!<br /> 2.1.1.! Tổng hợp các TVC quảng cáo của OmoError!<br /> <br /> Bookmark<br /> <br /> not<br /> <br /> defined.!<br /> 2.1.2.! Tổng hợp các TVC quảng cáo của KnorrError! Bookmark not<br /> defined.!<br /> 2.1.3.! Tổng hợp các TVC quảng cáo của P/SError!<br /> <br /> Bookmark<br /> <br /> not<br /> <br /> defined.!<br /> 2.2.!Những giá trị văn hóa truyền thống thể hiện trong các TVC quảng<br /> cáo của ba nhãn hàng ................................ Error! Bookmark not defined.!<br /> 2.2.1.! Tình cảm gia đình ......................... Error! Bookmark not defined.!<br /> 2.2.2.! Lòng yêu thương con người ......... Error! Bookmark not defined.!<br /> <br /> 2<br /> 2.2.3.! Đề cao vai trò người phụ nữ trong gia đìnhError! Bookmark not<br /> defined.!<br /> 2.2.4.! Quảng bá các ngày lễ, tết cổ truyền của dân tộcError! Bookmark<br /> not defined.!<br /> 2.2.5.! Ý thức cộng đồng, tương trợ lẫn nhauError! Bookmark not<br /> defined.!<br /> Chương 3: MỘT SỐ ĐÁNH GIÁ VÀ GIẢI PHÁP PHÁT HUY GIÁ TRỊ VĂN HÓA<br /> TRUYỀN THỐNG TRONG QUẢNG CÁO UNILEVER VIỆT NAM ........ ERROR!<br /> <br /> BOOKMARK NOT DEFINED.!<br /> 3.1.!Điểm mạnh trong quảng cáo của các nhãn hàng thuộc Unilever<br /> Việt Nam .................................................... Error! Bookmark not defined.!<br /> 3.1.1.! Về chất lượng hình ảnh và âm thanhError!<br /> Bookmark<br /> not<br /> defined.!<br /> 3.1.2.! Về biểu đạt ngôn ngữ .................... Error! Bookmark not defined.!<br /> 3.1.3.! Vận dụng linh hoạt và sáng tạo các giá trị văn hóa truyền thống<br /> Error! Bookmark not defined.!<br /> 3.1.4.! Về thời lượng ................................ Error! Bookmark not defined.!<br /> 3.2.!Những thách thức cạnh tranh trong văn hóa quảng cáo của các<br /> nhãn hàng Unilever Việt Nam so với các thương hiệu khác ..........Error!<br /> Bookmark not defined.!<br /> 3.2.1.! Về nội dung .................................. Error! Bookmark not defined.!<br /> 3.2.2.! Về thời gian sản xuất .................... Error! Bookmark not defined.!<br /> 3.3.!Giải pháp phát huy giá trị văn hóa truyền thống trong quảng cáo<br /> của Unilever Việt Nam .............................. Error! Bookmark not defined.!<br /> 3.3.1.! Giải pháp cho chiến lược phát triển của Unilever Việt Nam.Error!<br /> Bookmark not defined.!<br /> 3.3.2.! Giải pháp khắc phục hạn chế trong nội dung bàn về giá trị văn hóa<br /> truyền thống của các TVC ....................... Error! Bookmark not defined.!<br /> KẾT LUẬN .................................... ERROR! BOOKMARK NOT DEFINED.!<br /> TÀI LIỆU THAM KHẢO .................................................................................... 9!<br /> PHỤ LỤC ...................................... ERROR! BOOKMARK NOT DEFINED.!<br /> <br /> 3<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2