intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu của các trường Đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:25

8
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu nghiên cứu của luận án "Các nhân tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu của các trường Đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh" nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu của các trường đại học Thành phố Hồ Chí Minh và khung nghiên cứu của luận án; phân tích kết quả nghiên cứu, tiến hành bình luận kết quả nghiên cứu và kiến nghị của giải pháp cho các trường đại học Thành phố Hồ Chí Minh.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu của các trường Đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
437=>2