intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ: Hoàn thiện Marketing – Mix dịch vụ cho bộ sản phẩm M1 Account tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam

Chia sẻ: Nguyễn Tiến Phong | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:2

81
lượt xem
10
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Hoàn thiện Marketing – Mix dịch vụ cho bộ sản phẩm M1 Account tại Ngân hàng Đề tài này tiến hành phân tích, đánh giá hiệu quả các biến số marketing mix cho việc triển khai mô hình kinh doanh mới cho bộ sản phẩm mới trong quá trình thử nghiệm. Qua đó, đề tài có thể đưa ra giải pháp hoàn thiện kế hoạch Marketing – mix tại Ngân hàng TMCP hàng hải cho một loại hình dịch vụ, cụ thể với sản phẩm mới thử nghiệm.TMCP Hàng Hải VN

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tóm tắt luận văn Thạc sĩ: Hoàn thiện Marketing – Mix dịch vụ cho bộ sản phẩm M1 Account tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam

1<br /> <br /> Phan Thu Hiền – CH QTKD2009-2011<br /> <br /> TÓM TẮT LUẬN VĂN<br /> 1. Đề tài: “Hoàn thiện Marketing – Mix dịch vụ cho bộ sản phẩm M1 Account tại<br /> Ngân hàng TMCP Hàng Hải VN”<br /> 2. Tác giả luận văn: Phan Thu Hiền<br /> <br /> Khoá: 2009 -2011<br /> <br /> 3. Người hướng dẫn: TS Phạm Hùng Tiến<br /> 4. Nội dung tóm tắt:<br /> a) Lý do chọn đề tài: Dịch vụ đã và đang ngày càng gia tăng trong cơ cấu kinh tế<br /> Việt Nam. Cung ứng dịch vụ đòi hỏi mức cạnh tranh cao. Đặc biệt đối với dịch vụ ngân<br /> hàng, với hàng trăm ngân hàng TMCP đang song song tồn tại, cùng với các ngân hàng<br /> quốc doanh, ngân hàng vốn 100% nước ngoại tại Việt Nam đang ngày càng gia tăng.<br /> Ngân hàng TCMP Hàng Hải là một trong những ngân hàng TMCP đầu tiên tại VN. Năm<br /> 2009, Ngân hàng TMCP đạt hiệu quả kinh doanh đứng trong Top 5 Ngân hàng TMCP.<br /> Và mục tiêu 5 năm tiếp theo sẽ trở thành Ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam về chất<br /> lượng dịch vụ song song với các ngân hàng quốc tế tại VN. Dịch vụ thẻ tại VN đang<br /> phát triển mạnh mẽ và đa dạng. Việc so sánh và lựa chọn thẻ đối với khách hàng sử dụng<br /> ATM ngày càng trở nên khắt khe. Khách hàng đòi hỏi giá trị dịch vụ ngày càng gia tăng.<br /> Với bộ sản phẩm “M1 Account” của NH TMCP Hàng Hải VN, với tính năng vượt trội<br /> và lần đầu tiên cung ứng dịch vụ Tiền gửi không kỳ hạn, tiền gửi thanh toán với lãi suất<br /> cao nhất. Kết hợp nhiều dịch vụ Ngân hàng với hạn mức lớn nhất tại VN trên thẻ “M1<br /> Account” có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng nâng cao của khách hàng. Việc triển<br /> khai mô hình kinh doanh mới cho thẻ “M1 Account” bằng cách tập trung phát triển kinh<br /> doanh bán lẻ. Vai trò Marketing – Mix dịch vụ đóng góp ngày càng to lớn, và cần thiết.<br /> Vì vậy, để hoàn thiện và nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Ngân hàng TMCP<br /> Hàng Hải VN, tôi đã chọn đề tài “Hoàn thiện Marketing – Mix dịch vụ cho bộ sản phẩm<br /> M1 Account tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải VN”.<br /> Tên đề tài tiếng Anh: “To perfect services marketing mix with M1 Account at Viet Nam<br /> Maritime commercial joint stock bank (Maritime bank – MSB)”<br /> Hoàn thiện Marketing – Mix dịch vụ (7Ps) cho bộ sản phẩm M1 Account tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam.<br /> <br /> Phan Thu Hiền – CH QTKD2009-2011<br /> <br /> 2<br /> <br /> b) Mục đích nghiên cứu: Đề tài này tiến hành phân tích, đánh giá hiệu quả các<br /> biến số marketing mix cho việc triển khai mô hình kinh doanh mới cho bộ sản phẩm<br /> mới trong quá trình thử nghiệm. Qua đó, đề tài có thể đưa ra giải pháp hoàn thiện kế<br /> hoạch Marketing – mix tại Ngân hàng TMCP hàng hải cho một loại hình dịch vụ, cụ<br /> thể với sản phẩm mới thử nghiệm. Đồng thời, giải pháp hoàn thiện kế hoạch marketing<br /> mix này có thể làm căn cứ đưa ra các quyết định marketing tiếp theo khi tiến hành thực<br /> hiện mục tiêu chung của ngân hàng trong cung ứng dịch vụ.<br /> c) Những đóng góp của tác giả: Luận văn được hoàn thành dưới sự giúp đỡ của<br /> TS. Phạm Hùng Tiến các thầy giáo, cô giáo trường Đại học Bách khoa Hà Nội. Tác giả<br /> đã nghiên cứu và đưa ra được giải pháp Marketing-mix cho bộ sản phẩm mới xuất hiện<br /> trên thị trường trong lĩnh vực ngân hàng tài chính dựa trên cơ sở lý luận và thực tiễn<br /> quá trình thử nghiệm đưa sản phẩm gia nhập thị trường.<br /> d) Phương pháp nghiên cứu: Thu thập thông tin và phân tích dữ liệu thông tin.<br /> Nguồn thông tin từ các phòng kế hoạch, phòng marketing, phòng bán lẻ… đã được điều<br /> tra và tổng hợp dữ liệu lên báo cáo. Thông tin từ các tài liệu chuyên ngành và phương<br /> tiện thông tin đại chúng… Phân tích chủ yếu theo phương pháp tổng hợp thống kê.<br /> e) Kết luận: Bản luận văn với đề tài: “Hoàn thiện Marketing – Mix dịch vụ cho<br /> bộ sản phẩm M1 Account tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải VN” đã thực hiện:<br /> -<br /> <br /> Hệ thống hoá một số vấn đề lý luận cơ bản về hoạch định chiến lược kinh<br /> <br /> doanh, về thẻ thanh toán.<br /> -<br /> <br /> Phân tích các cơ sở để hoạch định chiến lược kinh doanh cho ngân hàng, bao<br /> <br /> gồm phân tích môi trường vĩ mô, phân tích môi trường ngành, phân tích môi trường<br /> nội bộ của Maritime bank để từ đó chỉ ra được những cơ hội và nguy cơ, điểm mạnh và<br /> điểm yếu đối với Maritime bank , đồng thời đề xuất các chiến lược tương ứng.<br /> -<br /> <br /> Luận văn cũng đưa ra mục tiêu tổng quát, các chiến lược bộ phận, các giải pháp<br /> <br /> và biện pháp cụ thể để thực hiện chiến lược phát triển thẻ thanh toán cho Maritime<br /> bank giai đoạn 2011 đến 2015.<br /> <br /> Hoàn thiện Marketing – Mix dịch vụ (7Ps) cho bộ sản phẩm M1 Account tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam.<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2