intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải tại công ty cổ phần Dịch vụ hàng không Nội Bài

Chia sẻ: Mai Thị TRúc | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:10

158
lượt xem
42
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tóm tắt "Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải tại công ty cổ phần Dịch vụ hàng không Nội Bài" được nghiên cứu với các nội dung chính: Một số cơ sở lý luận về chất lượng và quản lý chất lượng dịch vụ vận tải hành khách bằng taxi; phương pháp nghiên cứu; thực trạng chất lượng dịch vụ vận tải hành khách bằng Taxi tại khu vực Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài và trung tâm vận tải Taxi hàng không Nasco; giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh taxi tại trung tâm vận tải Taxi hàng không Nasco.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải tại công ty cổ phần Dịch vụ hàng không Nội Bài

ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ VÀ QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> VŨ QUANG<br /> <br /> GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƢỢNG<br /> DỊCH VỤ VẬN TẢI TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN<br /> DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG NỘI BÀI<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KINH TẾ<br /> Chuyên ngành: QUẢN LÝ KINH TẾ<br /> <br /> THÁI NGUYÊN - 2014<br /> Số hóa bởi Trung tâm Học liệu – Đại học Thái Nguyên<br /> <br /> http://www.lrc-tnu.edu.vn/<br /> <br /> ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ VÀ QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> VŨ QUANG<br /> <br /> GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƢỢNG<br /> DỊCH VỤ VẬN TẢI TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN<br /> DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG NỘI BÀI<br /> Chuyên ngành: QUẢN LÝ KINH TẾ<br /> Mã số: 60.34.04.10<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KINH TẾ<br /> <br /> Ngƣời hƣớng dẫn khoa học: TS. ĐỖ TRỌNG HÙNG<br /> <br /> THÁI NGUYÊN - 2014<br /> <br /> Số hóa bởi Trung tâm Học liệu – Đại học Thái Nguyên<br /> <br /> http://www.lrc-tnu.edu.vn/<br /> <br /> i<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan rằng, số liệu và các kết quả nghiên cứu luận văn này<br /> là hoàn toàn trung thực và chưa được sử dụng để bảo vệ một học vị nào.<br /> Tôi xin cam đoan rằng, mọi thông tin tiếp dẫn trong luận văn đều được<br /> chỉ rõ nguồn gốc./.<br /> Thái Nguyên, tháng ….. năm 2014<br /> TÁC GIẢ LUẬN VĂN<br /> <br /> VŨ QUANG<br /> <br /> Số hóa bởi Trung tâm Học liệu – Đại học Thái Nguyên<br /> <br /> http://www.lrc-tnu.edu.vn/<br /> <br /> ii<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Được sự chỉ bảo, hướng dẫn tận tình của thầy giáo TS. Đỗ Trọng Hùng<br /> nguyên Vụ trưởng, Trợ lý Bộ trưởng Bộ Lao động, thương binh và xã hội, và<br /> sự giúp đỡ tận tình của các thầy cô trong Trường đại học Thái nguyên, các<br /> nhà khoa học đã giúp đỡ em hoàn thành luận văn.<br /> Em xin chân thành cám ơn Ban giám đốc, cán bộ nhân viên Trung tâm<br /> vận tải taxi hàng không - Công ty cổ phần dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài<br /> những người đã tạo điều kiện giúp em hoàn thành luận văn. Do những hạn<br /> chế về kiến thức, thời gian, kinh nghiệm và tài liệu tham khảo nên thiếu sót là<br /> điều không thể tránh khỏi. Vì vậy em rất mong được sự đóng góp, chỉ bảo của<br /> các thầy cô và đồng nghiệp để luận văn được hoàn thiện hơn trong quá trình<br /> công tác và nghiên cứu sau này.<br /> Em xin được bày tỏ sự kính trọng và biết ơn đến thầy giáo hướng dẫn<br /> TS- Đỗ Trọng Hùng và sự giúp đỡ tận tình của các thầy cô trong Trường đại<br /> học Thái nguyên, các nhà khoa học<br /> Xin trân trọng cám ơn!<br /> Hà Nội, tháng<br /> <br /> năm 2014<br /> <br /> Học viên<br /> <br /> Vũ Quang<br /> <br /> Số hóa bởi Trung tâm Học liệu – Đại học Thái Nguyên<br /> <br /> http://www.lrc-tnu.edu.vn/<br /> <br /> iii<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> LỜI CAM ĐOAN .............................................................................................. i<br /> LỜI CẢM ƠN ................................................................................................... ii<br /> MỤC LỤC ........................................................................................................ iii<br /> DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT ................................................................. vi<br /> DANH MỤC CÁC BẢNG.............................................................................. vii<br /> DANH MỤC CÁC SƠ ĐỒ ............................................................................. vii<br /> MỞ ĐẦU .......................................................................................................... 1<br /> 1. Sự cần thiết của đề tài nghiên cứu ............................................................. 1<br /> 2. Mục tiêu nghiên cứu .................................................................................. 3<br /> 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu của đề tài ............................................. 3<br /> 4. Những đóng góp mới và khoa học và ý nghĩa của luận văn ..................... 3<br /> 5. Kết cấu của luận văn .................................................................................. 4<br /> Chƣơng 1. MỘT SỐ CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CHẤT LƢỢNG VÀ<br /> QUẢN LÝ CHẤT LƢỢNG DỊCH VỤ VẬN TẢI<br /> HÀNH KHÁCH BẰNG TAXI .................................................. 5<br /> 1.1. Các khái niệm cơ bản.............................................................................. 5<br /> 1.1.1. Chất lượng sản phẩm ........................................................................ 5<br /> 1.1.2. Dịch vụ ............................................................................................. 7<br /> 1.1.3. Vận tải hành khách ........................................................................... 8<br /> 1.1.4. Dịch vụ vận tải taxi hành khách ....................................................... 8<br /> 1.2. Đặc trưng của vận tải taxi hành khách đô thị ......................................... 9<br /> 1.2.1. Vận tải taxi hành khách tại đô thị có những đặc điểm sau .............. 9<br /> 1.2.2. Vai trò của taxi .............................................................................. 10<br /> 1.3. Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ vận tải taxi hành khách ..... 10<br /> 1.3.1. Theo nhân tố khách quan ............................................................... 11<br /> 1.3.2. Nhân tố chủ quan............................................................................ 14<br /> Số hóa bởi Trung tâm Học liệu – Đại học Thái Nguyên<br /> <br /> http://www.lrc-tnu.edu.vn/<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2