
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đánh giá thành tích tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung
6
lượt xem 1
download
lượt xem 1
download

Mục tiêu của đề tài là hệ thống hóa các lý luận cơ bản về đánh giá thành tích nhân viên trong các tổ chức, phân tích thực trạng đánh giá thành tích của nhân viên tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung thời gian qua, đề xuất một số giải pháp góp phần hoàn thiện công tác đánh giá thành tích của nhân viên tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung trong thời gian tới,... Mời các bạn cùng tham khảo.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD