
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng, chi nhánh Bình Định
5
lượt xem 1
download
lượt xem 1
download

Đề tài "Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng, chi nhánh Bình Định" đã hệ thống hóa các vấn đề lý luận về khách hàng, làm rõ những nội dung cơ bản của quản trị quan hệ khách hàng; phân tích và tìm hiểu hiện trạng quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng chi nhánh Bình Định; tìm ra các giải pháp nhằm tăng cường quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng Chi nhánh Bình Định.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD