intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Hoàn thiện hoạt động Marketing trong kinh doanh dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam – Chi nhánh Đắk nông

Chia sẻ: Bautroibinhyen24 Bautroibinhyen24 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:26

70
lượt xem
6
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài hệ thống hóa, phân tích, tổng hợp các vấn đề lý luận liên quan đến hoạt động Marketing trong kinh doanh dịch vụ thẻ; phân tích, đánh giá thực trạng về hoạt động Marketing trong kinh doanh dịch vụ thẻ của NH ðầu tư và PT - CN Đắk Nông trong thời gian qua; đề xuất các giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing có cơ sở khoa học và thực tiễn nhằm phát triển dịch vụ thẻ tại NH Đầu tư và PT – CN Đắk Nông.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Hoàn thiện hoạt động Marketing trong kinh doanh dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam – Chi nhánh Đắk nông

B GIÁO D C VÀ ðÀO T O<br /> ð I H C ðÀ N NG<br /> <br /> NGUY N VĂN VĂN<br /> <br /> HOÀN THI N HO T ð NG MARKETING TRONG<br /> KINH DOANH D CH V TH T I NGÂN HÀNG<br /> TMCP ð U TƯ VÀ PHÁT TRI N VI T NAM<br /> CHI NHÁNH ð K NÔNG<br /> <br /> Chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng<br /> Mã s : 60.34.02.01<br /> <br /> TÓM T T LU N VĂN TH C SĨ<br /> TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG<br /> <br /> ðà N ng – Năm 2016<br /> <br /> Công trình ñư c hoàn thành t i<br /> ð I H C ðÀ N NG<br /> <br /> Ngư i hư ng d n khoa h c: PGS. TS. LÂM CHÍ DŨNG<br /> <br /> Ph n bi n 1: PGS. TS. VÕ TH THÚY ANH<br /> Ph n bi n 2: TS. NGUY N NG C THAO<br /> <br /> Lu n văn ñã ñư c b o v trư c H i ñ ng ch m Lu n văn t t<br /> nghi p th c sĩ Tài chính - Ngân hàng h p t i ð k L k vào ngày 3<br /> tháng 10 năm 2016<br /> <br /> Có th tìm hi u Lu n văn t i:<br /> - Trung tâm Thông tin - H c li u, ð i h c ðà N ng<br /> - Thư vi n trư ng ð i h c Kinh t , ð i h c ðà N ng<br /> <br /> 1<br /> M<br /> <br /> ð U<br /> <br /> 1. Tính c p thi t c a ñ tài<br /> Marketing là ho t ñ ng không th<br /> <br /> thi u ñư c trong m i<br /> <br /> nghi p v kinh doanh c a ngân hàng, trong ñó vi c phát tri n th<br /> trư ng s n ph m d ch v th cũng không ph i là m t ngo i l .<br /> T i BIDV ðak Nông, d ch v th cũng ñã ñư c tri n khai t<br /> lâu và ñã có nh ng bư c phát tri n khá t t. Tuy nhiên, hi n trên ñ a<br /> bàn ho t ñ ng c a Ngân hàng ñã xu t hi n khá nhi u nh ng chi<br /> nhánh ngân hàng. H u h t các NH này ñ u ñã tri n khai d ch v th .<br /> Do ñó, có th nói Chi nhánh BIDV ðak Nông ñang ph i ñ i di n v i<br /> áp l c c nh tranh ngày càng cao trong lĩnh v c kinh doanh d ch v<br /> th . Vì v y, n u không có nh ng gi i pháp Marketing phù h p, th<br /> ph n th c a NH s b ñe do , hi u qu kinh doanh th có th b<br /> gi m sút.<br /> Vì lý do ñó, h c viên ñã ch n ñ tài:”Hoàn thi n ho t ñ ng<br /> Marketing trong kinh doanh d ch v th t i Ngân hàng Thương m i<br /> c ph n ð u tư và phát tri n Vi t Nam – Chi nhánh ðak nông” làm<br /> lu n văn t t nghi p.<br /> 2. M c tiêu nghiên c u c a ñ tài<br /> - H th ng hoá, phân tích, t ng h p các v n ñ lý lu n liên<br /> quan ñ n ho t ñ ng Marketing trong kinh doanh d ch v th .<br /> - Phân tích, ñánh giá th c tr ng v ho t ñ ng Marketing trong<br /> kinh doanh d ch v th c a NH ð u tư và PT - CN ðak Nông trong<br /> th i gian qua.<br /> - ð xu t các gi i pháp hoàn thi n ho t ñ ng Marketing có cơ<br /> s khoa h c và th c ti n nh m phát tri n d ch v th t i NH ð u tư<br /> và PT – CN ðak Nông.<br /> <br /> 2<br /> 3. ð i tư ng, ph m vi nghiên c u c a ñ tài<br /> - ð i tư ng nghiên c u: ho t ñ ng Marketing trong kinh<br /> doanh d ch v th c a ngân hàng thương m i.<br /> - Ph m vi nghiên c u:<br /> + V n i dung: Nghiên c u ho t ñ ng Marketing<br /> + V không gian: T i BIDV – CN ðak Nông.<br /> + V th i gian: Vi c phân tích, ñánh giá th c tr ng ho t ñ ng<br /> Marketing trong kinh doanh d ch v th ch t p trung trong kho ng<br /> th i gian t 2013 ñ n 2015.<br /> 4. Phương pháp nghiên c u c a ñ tài<br /> - Phương pháp lu n: ch nghĩa duy v t bi n ch ng và ch<br /> nghĩa duy v t l ch s .<br /> - Phương pháp c th :<br /> ð tài v n d ng t ng h p các phương pháp phân tích di n gi i,<br /> th ng kê mô t , phương pháp t ng h p, phương pháp so sánh, tư duy<br /> logic.<br /> 5. Ý nghĩa khoa h c và th c ti n c a ñ tài<br /> - V phương di n lý lu n: ð tài ñã h th ng hóa m t cách<br /> khoa h c các cơ s lý lu n v d ch v và Marketing d ch v ngân<br /> hàng thương m i, t o n n t ng cho vi c nghiên c u th c ti n ho t<br /> ñ ng Marketing trong kinh doanh d ch v th ngân hàng t i ñơn v<br /> nghiên c u logic hơn.<br /> - V phương di n th c ti n: Trên cơ s n n t ng lý lu n v<br /> Marketing d ch v ñã ñư c h th ng, nghiên c u này làm sáng t<br /> hơn th c tr ng Marketing trong kinh doanh d ch v th t i BIDV<br /> ðak Nông, ch ra nh ng v n ñ ñã làm ñư c, nh ng v n ñ c n ph i<br /> hoàn thi n, nh ng ñi m b t c p, chưa h p lý. ði u này cũng có ý<br /> nghĩa cung c p cơ s d li u cho nh ng nghiên c u khác cũng như<br /> <br /> 3<br /> cho chính ho t ñ ng c a NH này.<br /> - ð xu t nh ng gi i pháp hoàn thi n ho t ñ ng Marketing<br /> trong kinh doanh d ch v th t i BIDV ðak Nông. Nh ng gi i pháp<br /> này cũng có th ñư c tham kh o b i nh ng Chi nhánh NH có ñi u<br /> ki n tương t .<br /> 6. K t c u lu n văn<br /> Chương 1: Cơ s lý lu n v Marketing trong kinh doanh d ch<br /> v th c a ngân hàng thương m i.<br /> Chương 2: Th c tr ng ho t ñ ng Marketing trong kinh doanh<br /> d ch v th t i BIDV ðak Nông giai ño n 2013 - 2015.<br /> Chương 3: Gi i pháp hoàn thi n ho t ñ ng Marketing trong<br /> kinh doanh d ch v th t i BIDV ðak Nông<br /> 7. T ng quan tài li u nghiên c u<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2