intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tổng quan các yếu tố tác động đến hành vi mua hàng ngẫu hứng: Vai trò trung gian của hội chứng sợ bị bỏ lỡ

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:22

35
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài viết tổng kết tác động của hội chứng sợ bị bỏ lỡ đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của người tiêu dùng. Trên cơ sở đó, đề xuất giải pháp cho các nhà hoạch định đưa ra những chính sách phù hợp và chiến lược cho doanh nghiệp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tổng quan các yếu tố tác động đến hành vi mua hàng ngẫu hứng: Vai trò trung gian của hội chứng sợ bị bỏ lỡ

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
171=>0