
Tổng quan về truyền thông
lượt xem 17
download

Dựa trên cơ sở là công nghệ phát triển, hành vi người dùng Internet thay đổi liên tục, các dịch vụ trong ngành Digital Marketing cũng được đa dạng hóa tối đa để đáp ứng nhu cầu này.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Tổng quan về truyền thông
- Ngành dạy: Các khối ngành Kinh tế Giảng viên: NGUYỄN THỊ TIỂU LOAN Bộ môn: QTKD-Marketing ĐT:0985 816 854 1
- MỤC TIÊU KIẾN THỨC Cung cấp cho sinh viên sự hiểu biết cơ bản về truyền thông. Kiến thức về các kỹ năng truyền thông cơ bản bao gồm kỹ năng: nói, viết và ứng xử. 2 Email: nttieuloan@agu.edu.vn
- MỤC TIÊU KỸ NĂNG Có thể áp dụng các kiến thức cơ bản đã học về các kỹ năng để rèn luyện những kỹ năng này trong thực tế. 3 Email: nttieuloan@agu.edu.vn
- Giúp sinh viên có cái nhìn đúng đắn về tầm quan trọng của các kỹ năng truyền thông. 4 Email: nttieuloan@agu.edu.vn
- NỘI DUNG 5 Email: nttieuloan@agu.edu.vn
- Kỹ năng là gì? Năng lực hay khả năng của chủ thể thực hiện thuần thục một hay một chuỗi hành động trên cơ sở hiểu biết nhằm tạo ra kết quả mong đợi. 6 Email: nttieuloan@agu.edu.vn
- CÁC BƢỚC HÌNH THÀNH KỸ NĂNG Xác định mục đích Lên kế hoạch Cập nhật kiến thức Luyện tập kỹ năng Ứng dụng và hiệu chỉnh 7 Email: nttieuloan@agu.edu.vn
- TRUYỀN THÔNG LÀ GÌ? Email: nttieuloan@agu.edu.vn 8
- TÁI HIỆN QUÁ TRÌNH TRUYỀN THÔNG CHƠI MỘT TRÒ CHƠI Hình 1 Hình 2 Cử một đại diện mô tả lại một hình ảnh cho cả lớp vẽ lại. Lần 1: Các thành viên khác chỉ vẽ, không được phản hồi thông tin. Lần 2: Các thành viên khác được phép phản hồi thông tin. Email: nttieuloan@agu.edu.vn 9
- KHÁI NIỆM TRUYỀN THÔNG Truyền thông (communication) được hiểu là quá trình truyền thông tin từ ngƣời gửi đến ngƣời nhận thông tin thông qua kênh truyền thông. 10 Email: nttieuloan@agu.edu.vn
- MÔ HÌNH QUÁ TRÌNH TRUYỀN THÔNG Ngƣời nhận Ngƣời Truyền thông trực tiếp gửi A Truyền thông gián tiếp A’ A’’ Mục đích Nội dung Điều kiện Email: nttieuloan@agu.edu.vn 11
- CÁC DẠNG TRUYỀN THÔNG Truyền thông trực Verbal tiếp Truyền Non- thông Verbal gián tiếp 12 Email: nttieuloan@agu.edu.vn
- TRUYỀN THÔNG TRỰC TIẾP (Verbal) Ngôn ngữ là phương tiện biểu đạt ý nghĩa của mọi người. Truyền thông bằng lời thể hiện qua ngôn ngữ ‘nói ’ hoặc ‘viết’. 13 Email: nttieuloan@agu.edu.vn
- NGÔN NGỮ HÌNH THỂ Dáng vẻ Nét mặt …………………. …………………. 14 Email: nttieuloan@agu.edu.vn
- NGÔN NGỮ HÌNH THỂ Đôi tay Trang phục …………………. …………………. 15 Email: nttieuloan@agu.edu.vn
- NGÔN NGỮ HÌNH THỂ Ánh mắt …………………. Sự động chạm …………………. 16 Email: nttieuloan@agu.edu.vn
- CÁC KỸ NĂNG TRUYỀN THÔNG Kỹ năng nghe Kỹ năng ứng xử Kỹ năng viết Kỹ năng nói 17 Email: nttieuloan@agu.edu.vn
- KỸ NĂNG NÓI Chúng ta đã nói tốt chưa? Những yếu tố nào tạo nên sự thành công cho kỹ năng nói? 18 Email: nttieuloan@agu.edu.vn 18
- SỰ THÀNH CÔNG TRONG KỸ NĂNG NÓI Chuẩn bị Sự tôn Nói rõ trọng ràng Giọng Gây phù chú ý hợp Email: nttieuloan@agu.edu.vn 19 19
- KỸ NĂNG NÓI Nội dung, 7% Âm điệu Hình thức Hình ảnh, nói, 38% 55% Ngữ điệu Nhịp điệu 20 Email: nttieuloan@agu.edu.vn

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Chương 1 - GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ TRUYỀN THÔNG CỔ ĐỘNG
66 p |
252 |
79
-
Bài giảng Truyền thông marketing – TS. Nguyễn Thượng Thái
151 p |
532 |
62
-
Bài giảng Marketing Quốc tế - Chương 8: Truyền thông Marketing
22 p |
313 |
44
-
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Phần 1
147 p |
138 |
33
-
Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 1 - ThS. Lê Thị Ngọc Tiền
13 p |
231 |
27
-
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 1 - TS. Nguyễn Quang Dũng (Cao học)
51 p |
150 |
24
-
TỔNG QUAN VỀ MARKETING
27 p |
155 |
23
-
Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing
18 p |
184 |
12
-
Bài giảng Truyền thông Marketing: Phần 1
59 p |
64 |
11
-
Bài giảng Chương 5 Integrated Marketing Communication (Truyền thông tiếp thị tổng hợp)
10 p |
123 |
10
-
Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 4: Quản trị hoạt động kích thích tiêu thụ
14 p |
122 |
9
-
Bài giảng Kỹ năng truyền thông: Chương 1 - ThS. Lê Thị Ngọc Tiền
20 p |
74 |
8
-
Bài giảng Luật và đạo đức truyền thông: Chương 1 - Tổng quan về luật và đạo đức trong hoạt động truyền thông, quan hệ công chúng
23 p |
30 |
4
-
Bài giảng Quản trị khủng hoảng: Chương 1 và 2 - Tổng quan về quản trị khủng hoảng
48 p |
20 |
4
-
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 1 - TS. Nguyễn Quang Dũng
63 p |
22 |
4
-
Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 1 - Tổng quan về quảng cáo
10 p |
23 |
3
-
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Tổng quan về IMC - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh
15 p |
4 |
0


Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn
