intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, nhận dạng thương hiệu và ý định chuyển đổi thương hiệu ở Việt Nam

Chia sẻ: ViDoraemi2711 ViDoraemi2711 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:12

41
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nghiên cứu này nhằm kiểm định và đánh giá tác động của trách xã hội của doanh nghiệp lên nhận dạng thương hiệu và ý định chuyển đổi thương hiệu ở Việt Nam.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, nhận dạng thương hiệu và ý định chuyển đổi thương hiệu ở Việt Nam

7ҥSFKt1JKLrQFӭX7jLFKtQK0DUNHWLQJVӕ<br /> <br /> 75È&+1+,ӊ0;­+Ӝ,&Ӫ$'2$1+1*+,ӊ31+Ұ1'Ҥ1*7+ѬѪ1*+,ӊ8<br /> 9¬éĈӎ1+&+8
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2