intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Trình bày những thuận lợi và khó khăn trong việc triển khai Marketing điện tử tại Công ty CPĐT thương mại và xây dựng Gia huy

Chia sẻ: Mai Hồng Long | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:42

115
lượt xem
18
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trong suốt thời gian đó, với những nỗ lực vượt bậc. Công ty Gia Huy đã thực hiện cho đến cùng những dự án mà mình tham gia với tất cả thiện chí và tinh thần hợp tác cao. Chính nỗ lực và thiện chí này công ty Gia Huy luôn được bao gồm khách hàng, nhà thầu chính nhà thầu phụ đánh giá cao và hết lòng giúp đỡ. Và cũng chính nhờ vậy mà công ty Gia Huy đã chưa bao giờ bỏ cuộc ở bất cứ công trình nào....

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Trình bày những thuận lợi và khó khăn trong việc triển khai Marketing điện tử tại Công ty CPĐT thương mại và xây dựng Gia huy

  1. BÀI THUYẾT TRÌNH CỦA NHÓM 3 Trình bày những thuận lợi và khó khăn trong việc triển khai Marketing điện tử tại Công ty CPĐT thương mại và xây dựng Gia huy
  2. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY • Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại Gia Huy được thành lập theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0103039400 do Sở kế hoạch đầu tư Thành Phố Hà Nội cấp ngày 31/07/2004 có trụ sở chính tại số 846 Minh Khai, Phường Thanh Lương, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.
  3.  Trải qua gần 10 năm xây dựng, hoạt động, phát triển và trưởng thành đến nay công ty đã có trên 100 CB-CNV, một đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý có trình độ, năng động, chuyên nghiệp, cùng với đội ngũ công nhân viên có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm trong ngành xây dựng. Ban Giám đốc cùng toàn bộ Cán bộ Công nhân viên Công ty Cổ phần đầu tư thương mại và xây dựng Gia Huy quyết tâm phấn đấu trở thành Công ty hàng đầu trong ngành xây dựng bằng cách tìm hiểu thấu đáo và đáp ứng ngày càng cao các yêu cầu của khách hàng.
  4. Chức năng, sản phẩm và dịch vụ của Công ty • Trong khi không ngừng cải tiến và hoàn thiện lĩnh vực hoạt động chính (thi công sơn và bán sơn) Công ty Gia Huy vẫn không quên đầu tư sang các lĩnh vực khác (sản xuất vật liệu xây dựng và dịch vụ trong ngành xây dựng).
  5. Mục tiêu của công ty Gia Huy là nhằm đến sự hoàn hảo cho tất cả các sản phẩm và dịch vụ của mình bằng sự năng động, sáng tạo và chuyên môn hoá cao.  Hiện nay, Công ty Gia Huy cung cấp các sản phẩm và dịch vụ sau: 1. Cung cấp và thi công sơn cho các công trình dân dụng và công nghiệp. 2. Mua bán ,lắp đặt thiết bị nội thất, trang thiết bị cho các công trình xây dựng và hoàn thiện công trình xây dựng. 3. Mua bán vật liệu xây dựng.................
  6. Từ khi được thành lập đến nay, công ty Gia Huy đã tham gia nhiều dự án có quy mô lớn, nhỏ khác nhau cũng có nhiều loại hình công trình phong phú, đa dạng bao gồm các Công trình nhà ở , Công trình thương mại & Phức hợp Công trình công nghiệp,…hầu hết các công trình đều có những đòi hỏi rất cao về kỹ - mỹ thuật, về tiến độ thực hiện cũng như sự khống chế về chi phí.
  7. Các công trình tiêu biểu của Gia
  8. Các công trình tiêu biểu của Gia Huy
  9. Các công trình tiêu biểu của Gia Huy
  10. Các công trình tiêu biểu của Gia Huy
  11. Các công trình tiêu biểu của Gia Huy
  12. Các công trình tiêu biểu của Gia Huy
  13. Các công trình tiêu biểu của Gia Huy
  14. Trong suốt thời gian đó, với những nỗ lực vượt bậc. Công ty Gia Huy đã thực hiện cho đến cùng những dự án mà mình tham gia với tất cả thiện chí và tinh thần hợp tác cao. Chính nỗ lực và thiện chí này công ty Gia Huy luôn được bao gồm khách hàng, nhà thầu chính nhà thầu phụ đánh giá cao và hết lòng giúp đỡ. Và cũng chính nhờ vậy mà công ty Gia Huy đã chưa bao giờ bỏ cuộc ở bất cứ công trình nào.
  15. Vai trò của Marketing điện tử Có thể nói rằng thế kỷ 21 đã và đang chứng kiến sự phát triển tột bậc trong ngành Công nghệ thông tin.
  16. Vai trò của Marketing điện tử Công nghệ thông tin đã và đang thay đổi thế giới cũng như tạo lên một cuộc cách mạng thực sự trong mọi lĩnh vực của khoa học và đời sống. Việc ứng dụng CNTT trong hoạt động SXKD cũng không nằm ngoài xu hướng đó
  17. Vai trò của Marketing điện tử Tuy nhiên đối với một số nước đang phát triển nói chung và Việt Nam nói riêng Marketing điện tử lại là một điều khá mới mẻ dẫu rằng việc nắm bắt xu thế và phát triển đã và đang ở cả chiều rộng lẫn chiều sâu.
  18. Vai trò của Marketing điện tử Việc áp dụng Marketing điện tử đòi hỏi doanh nghiệp chúng tôi phải làm quen với những cách thức tiến hành Marketing hoàn toàn khác so với cách thức tiến hành Marketing truyền thống
  19. Vai trò của Marketing điện tử Chúng ta đang ở giao thời giữa kinh doanh truyền thống và phương thức kinh doanh Marketing điện tử, do vậy luôn có sự so sánh thực dụng và ngắn hạn về tính hiệu quả giữa hai phương thức này
  20. Vai trò của Marketing điện tử Marketing điện tử cũng đòi hỏi phải có cách nhìn nhận khác hơn, trí tuệ hơn và....khó hơn(không theo lối tư duy cũ)
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2