intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tương tác của khách hàng với các đối tác đồng tạo sinh giá trị trong mạng lưới dịch vụ và giá trị cảm nhận: Nghiên cứu trường hợp bệnh nhân trong dịch vụ y tế

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:13

16
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nghiên cứu chỉ ra rằng cảm nhận của khách hàng về giá trị dịch vụ chịu ảnh hưởng bởi các tương tác của khách hàng với các đối tác đồng tạo sinh giá trị trong mạng lưới dịch vụ. Do đó, doanh nghiệp có thể tác động làm gia tăng cảm nhận về giá trị dịch vụ thông qua việc thúc đẩy các tương tác hiệu quả của khách hàng với các đối tác trong mạng lưới dịch vụ.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tương tác của khách hàng với các đối tác đồng tạo sinh giá trị trong mạng lưới dịch vụ và giá trị cảm nhận: Nghiên cứu trường hợp bệnh nhân trong dịch vụ y tế

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
1181=>2