
Ứng dụng mô hình đo lường Rasch trong đánh giá mức kiến thức người học bằng trắc nghiệm thích nghi trên máy tính
7
lượt xem 1
download
lượt xem 1
download

Bài viết trình bày mục tiêu: Đánh giá hiệu quả và hiệu năng thuật toán trắc nghiệm thích nghi (CAT) trong đánh giá đầu vào của người học qua trắc nghiệm trên máy tính (CBT). Đối tượng - Phương pháp: Thuật toán hệ thống CAT được thiết kế dựa trên việc tích hợp mô hình Rasch vào bài kiểm tra thích ứng trên máy tính, sử dụng ngôn ngữ lập trình PHP và cơ sở dữ liệu MySQL.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD