intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Ứng dụng mô hình SVM cho bài toán dự đoán người dùng mua hàng sau khi click quảng cáo

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

5
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài viết này được tổ chức thành năm phần bao gồm cả phần giới thiệu. Trong phần 2, chúng tôi trình bày về dữ liệu của quảng cáo hiển thị và giảm chiềuvector đặc trưng bằng kĩ thuật băm. Sau đó, kết quả thực nghiệm về mô hình SVM sẽ được trình bày trong phần 3. Cuối cùng, kết luận về bài báo được chúng tôi trình bày trong phần 4. Phần cuối cùng là tài liệu tham khảo liên quan.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Ứng dụng mô hình SVM cho bài toán dự đoán người dùng mua hàng sau khi click quảng cáo

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
85=>1