intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Vì sao khách hàng nói không?

Chia sẻ: Ngocbich Bich | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

68
lượt xem
9
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Các bạn chắc cũng biết rằng bán hàng là nghề phải đổi mặt với vô số lời từ chối, vậy tại sao khách hàng nói không? và giải quyết như thế nào để giữ được mối quan hệ với khách hàng?

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Vì sao khách hàng nói không?

  1. Vì sao khách hàng nói không?
  2. Các bạn chắc cũng biết rằng bán hàng là nghề phải đổi mặt với vô số lời từ chối, vậy tại sao khách hàng nói không? và giải quyết như thế nào để giữ được mối quan hệ với khách hàng? Chúng ta cùng giải quyết nhé ! Hôm nay mình đọc được quyển sách về bán hàng bậc cao của Zigziglar tôi xin trích ra ở đây xem có thể giúp bạn và giúp tôi không nhé: Zigziglar: khi khách hàng từ chối hoặc nói họ không có đủ tiền thì tất cả các chuyên gia bán hàng trên thế giới đều biết họ ngụ ý rằng: ” Tôi sẽ không trả nhiều hơn giá trị thực sự của món hàng”. Sự thật là họ không cảm nhận được rằng sản phẩm của bạn hoàn toàn đáng giá với số tiền mà bạn vừa nêu ra.
  3. Việc bạn cứ khăng khăng thuyết phục khách hàng mua hàng càng tạo thêm áp lực cho khách hàng và điều này càng làm cho họ trở nên bực tức hơn. Những cảm xúc tiêu cực này chính là một trong những nguyên nhân phá hủy mối quan hệ giữa bạn và khách hàng. Trong hầu hết các trường hợp, bạn không thể thay đổi đột ngột hay hạ giá sản phẩm nhưng bạn có thể nhanh chóng thay đổi giá trị của nó bằng cách cung cấp thông tin thêm về sản phẩm hay dịch vụ đó. Điều này đồng nghĩa với việc tạo dựng sự tin tưởng và không khí đối thoại cởi mở giữa khách hàng và bạn.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2