intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Xác định từ khóa ít cạnh tranh

Chia sẻ: Nguyen Ngoc Han | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:6

73
lượt xem
6
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Có 2 loại từ khóa chính trong SEO đó là từ khóa cạnh tranh và ít cạnh tranh. Trong khi một số người làm SEO chọn đánh từ khóa cạnh tranh hay từ khóa khó, số còn lại chọn từ khóa ít cạnh tranh hơn để có thể mau lên top và nâng cao tỉ lệ chuyển đổi. Với từ khóa ít cạnh tranh số lượng là rất lớn, do đó câu hỏi đặt ra là làm sao tìm được từ khóa ít cạnh tranh nhưng có thể mang lại nhiều lợi ích? Để trả lời câu hỏi này chúng ta...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Xác định từ khóa ít cạnh tranh

  1. Xác định từ khóa ít cạnh tranh
  2. Có 2 loại từ khóa chính trong SEO đó là từ khóa cạnh tranh và ít cạnh tranh. Trong khi một số người làm SEO chọn đánh từ khóa cạnh tranh hay từ khóa khó, số còn lại chọn từ khóa ít cạnh tranh hơn để có thể mau lên top và nâng cao tỉ lệ chuyển đổi. Với từ khóa ít cạnh tranh số lượng là rất lớn, do đó câu hỏi đặt ra là làm sao tìm được từ khóa ít cạnh tranh nhưng có thể mang lại nhiều lợi ích? Để trả lời câu hỏi này chúng ta phải nhờ đến những công cụ đắc lực mà người khổng lồ Google đã hỗ trợ. 1. Google Suggest
  3. 2. Google’s related searchs 3. Google Keywords Tool
  4. 4. Google Analytics 5. Search Term Report trong Google AdWords
  5. 6. Search Query trong Google Webmaster Tool
  6. 7. Google related keywords trong Google AdWords
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2