YOMEDIA
Xác định từ khóa ít cạnh tranh
Chia sẻ: Nguyen Ngoc Han
| Ngày:
| Loại File: PDF
| Số trang:6
80
lượt xem
6
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Có 2 loại từ khóa chính trong SEO đó là từ khóa cạnh tranh và ít cạnh tranh. Trong khi một số người làm SEO chọn đánh từ khóa cạnh tranh hay từ khóa khó, số còn lại chọn từ khóa ít cạnh tranh hơn để có thể mau lên top và nâng cao tỉ lệ chuyển đổi.
Với từ khóa ít cạnh tranh số lượng là rất lớn, do đó câu hỏi đặt ra là làm sao tìm được từ khóa ít cạnh tranh nhưng có thể mang lại nhiều lợi ích? Để trả lời câu hỏi này chúng ta...
AMBIENT/
Chủ đề:
Nội dung Text: Xác định từ khóa ít cạnh tranh
- Xác định từ khóa ít cạnh
tranh
- Có 2 loại từ khóa chính trong SEO đó là từ khóa cạnh tranh
và ít cạnh tranh. Trong khi một số người làm SEO chọn đánh
từ khóa cạnh tranh hay từ khóa khó, số còn lại chọn từ khóa
ít cạnh tranh hơn để có thể mau lên top và nâng cao tỉ lệ
chuyển đổi.
Với từ khóa ít cạnh tranh số lượng là rất lớn, do đó câu hỏi
đặt ra là làm sao tìm được từ khóa ít cạnh tranh nhưng có thể
mang lại nhiều lợi ích? Để trả lời câu hỏi này chúng ta phải
nhờ đến những công cụ đắc lực mà người khổng lồ Google
đã hỗ trợ.
1. Google Suggest
- 2. Google’s related searchs
3. Google Keywords Tool
- 4. Google Analytics
5. Search Term Report trong Google AdWords
- 6. Search Query trong Google Webmaster Tool
- 7. Google related keywords trong Google AdWords
Thêm tài liệu vào bộ sưu tập có sẵn:
Báo xấu
LAVA
ERROR:connection to 10.20.1.100:9315 failed (errno=111, msg=Connection refused)
ERROR:connection to 10.20.1.100:9315 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đang xử lý...