Xây dựng tiêu chí đánh giá hoạt động truyền thông tiếp thị thể thao tại trường Đại học Thể dục Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh
4
lượt xem 2
download
lượt xem 2
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Kết quả của nghiên cứu này không chỉ góp phần vào việc nâng cao hiệu quả của các hoạt động truyền thông tiếp thị tại Trường Đại học Thể dục Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh, mà còn mở ra hướng nghiên cứu mới cho việc áp dụng và phát triển các chiến lược truyền thông tiếp thị hiệu quả trong lĩnh vực giáo dục đại học nói chung và giáo dục đại học trong lĩnh vực TDTT tại Việt Nam nói riêng.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD