intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Ảnh hưởng của influencer marketing trong kỷ nguyên số đối với ngành công nghiệp mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam

Chia sẻ: Tưởng Trì Hoài | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:9

8
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nghiên cứu "Ảnh hưởng của influencer marketing trong kỷ nguyên số đối với ngành công nghiệp mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam" nhằm xác định ảnh hưởng của hoạt động Influencer marketing trong ngành công nghiệp mỹ phẩm Việt Nam, cũng như tầm quan trọng của tiếp thị ngày nay bằng việc sử dụng hình ảnh của những người có sức ảnh hưởng đã tác động đến thái độ và hành vi mua hàng của người tiêu dùng. Từ đó, đưa ra những nhận xét về ưu điểm, khó khăn và thiết lập ma trận SWOT nhằm chỉ rõ các chiến lược cần thiết cho Influencer marketing ngày nay. Mời các bạn cùng tham khảo!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Ảnh hưởng của influencer marketing trong kỷ nguyên số đối với ngành công nghiệp mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
7=>1