Thư viện Marketing - Bán hàng
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Digital marketing năm 2021-2022 - Trường ĐH Văn Lang sau đây sẽ giúp bạn đọc nắm bắt được cấu trúc đề thi, từ đó có kế hoạch ôn tập và củng cố kiến thức một cách bài bản hơn, chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.
5p
gaupanda086
09-04-2025
4
0
Download
-
Nhằm giúp các bạn sinh viên đang chuẩn bị bước vào kì thi có thêm tài liệu ôn tập, TaiLieu.VN giới thiệu đến các bạn Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị marketing năm 2021-2022 - Trường ĐH Văn Lang để ôn tập nắm vững kiến thức. Chúc các bạn đạt kết quả cao trong kì thi!
2p
gaupanda086
09-04-2025
1
0
Download
-
Nhằm giúp các bạn có thêm tài liệu ôn tập, củng cố lại kiến thức đã học và rèn luyện kỹ năng làm bài tập, mời các bạn cùng tham khảo Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Marketing quốc tế năm 2021-2022 - Trường ĐH Văn Lang dưới đây. Hy vọng sẽ giúp các bạn tự tin hơn trong kỳ thi sắp tới.
2p
gaupanda086
09-04-2025
1
0
Download
-
Mời các bạn cùng tham khảo Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Marketing căn bản năm 2021-2022 - Trường ĐH Văn Lang sau đây để biết được cấu trúc đề thi, cách thức làm bài thi cũng như những dạng bài chính được đưa ra trong đề thi. Từ đó, giúp các bạn sinh viên có kế hoạch học tập và ôn thi hiệu quả.
4p
gaupanda086
09-04-2025
0
0
Download
-
Nhằm giúp các bạn có thêm tài liệu ôn tập, củng cố lại kiến thức đã học và rèn luyện kỹ năng làm bài tập, mời các bạn cùng tham khảo Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Thiết kế ứng dụng trong marketing năm 2021-2022 - Trường ĐH Văn Lang dưới đây. Hy vọng sẽ giúp các bạn tự tin hơn trong kỳ thi sắp tới.
2p
gaupanda086
09-04-2025
0
0
Download
-
Bài giảng "Nghiên cứu thị trường" Chương 10 - Các loại biểu đồ, giới thiệu các loại biểu đồ thường dùng trong nghiên cứu thị trường như biểu đồ cột, biểu đồ tròn, biểu đồ đường, biểu đồ phân tán,… Nội dung tập trung vào cách lựa chọn biểu đồ phù hợp với từng loại dữ liệu, nguyên tắc trình bày trực quan và hiệu quả nhằm hỗ trợ diễn giải kết quả nghiên cứu một cách rõ ràng, dễ hiểu và thuyết phục.
11p
laphongtrang0906
03-04-2025
1
0
Download
-
Bài giảng "Nghiên cứu thị trường" Chương 9 - Kiểm định và phân tích dữ liệu, trình bày các phương pháp kiểm định và phân tích dữ liệu thu thập được trong nghiên cứu thị trường. Nội dung bao gồm kiểm định giả thuyết, phân tích thống kê (mô tả, suy luận), phân tích tương quan, hồi quy và các kỹ thuật xử lý dữ liệu nhằm rút ra những kết luận có ý nghĩa, hỗ trợ ra quyết định marketing một cách chính xác và hiệu quả.
20p
laphongtrang0906
03-04-2025
1
0
Download
-
Bài giảng "Nghiên cứu thị trường" Chương 6 - Các loại câu hỏi, trình bày các loại câu hỏi thường dùng trong nghiên cứu thị trường như câu hỏi mở, câu hỏi đóng, câu hỏi phân loại, câu hỏi thang đo,… Nội dung tập trung vào cách xây dựng câu hỏi phù hợp với mục tiêu nghiên cứu, đảm bảo tính rõ ràng, dễ hiểu và không gây thiên lệch, từ đó nâng cao chất lượng dữ liệu thu thập được.
6p
laphongtrang0906
03-04-2025
0
0
Download
-
Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 4+5 - Nghiên cứu định tính và Thu thập dữ liệu định lượng, giới thiệu về nghiên cứu định tính, bao gồm mục đích, phương pháp và kỹ thuật thu thập dữ liệu như phỏng vấn sâu, thảo luận nhóm và quan sát hành vi. Nội dung nhấn mạnh việc thiết kế công cụ thu thập dữ liệu, lựa chọn kênh triển khai và đảm bảo tính chính xác, khách quan trong quá trình khảo sát.
25p
laphongtrang0906
03-04-2025
6
0
Download
-
Bài giảng "Nghiên cứu thị trường" Chương 3 - Chọn mẫu nghiên cứu, tập trung vào quá trình chọn mẫu trong nghiên cứu thị trường, bao gồm các phương pháp chọn mẫu ngẫu nhiên và chọn mẫu phi ngẫu nhiên. Nội dung cũng giải thích cách xác định kích thước mẫu phù hợp, các tiêu chí lựa chọn mẫu và các vấn đề liên quan đến độ tin cậy và tính đại diện của mẫu nghiên cứu, giúp đảm bảo kết quả nghiên cứu chính xác và có thể áp dụng rộng rãi.
14p
laphongtrang0906
03-04-2025
1
0
Download