intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn

Thư viện Marketing - Bán hàng

Một doanh nghiệp muốn đạt được doanh số bán hàng cao cần phải có sự phối hợp tốt giữa bộ phận bán hàng và Marketing. Bộ phận Marketing nếu có chất lượng cao sẽ hỗ trợ rất tốt và tiết kiệm thời gian cho bộ phận bán hàng, ngược lại, khi bộ phận bán hàng khai thác tốt danh sách này, sẽ tăng hiệu quả của một chiến dịch Marketing. Và trong môi trường kinh doanh cạnh tranh như hiện nay, hai bộ phận này càng cần phối hợp tốt với nhau nhằm tận dụng tốt các cơ hội kinh doanh. Đây chính là những tính năng một giải pháp CRM có thể mang lại cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp kiểm soát và nâng cao hiệu quả kinh doanh và gia tăng lợi nhuận. Tổng hợp nguồn tài liệu chất lượng gồm nhiều sách, ebook, giáo trình, bài giảng về Marketing & Bán hàng chọn lọc và mới nhất giúp bạn thành công trong công tác tiếp thị, bán hàng.
Hiển thị 1-10 trên 6705 kết quả
  • Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Digital marketing năm 2021-2022 - Trường ĐH Văn Lang sau đây sẽ giúp bạn đọc nắm bắt được cấu trúc đề thi, từ đó có kế hoạch ôn tập và củng cố kiến thức một cách bài bản hơn, chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

    pdf5p  gaupanda086 09-04-2025 4 0   Download

  • Nhằm giúp các bạn sinh viên đang chuẩn bị bước vào kì thi có thêm tài liệu ôn tập, TaiLieu.VN giới thiệu đến các bạn Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị marketing năm 2021-2022 - Trường ĐH Văn Lang để ôn tập nắm vững kiến thức. Chúc các bạn đạt kết quả cao trong kì thi!

    pdf2p  gaupanda086 09-04-2025 1 0   Download

  • Nhằm giúp các bạn có thêm tài liệu ôn tập, củng cố lại kiến thức đã học và rèn luyện kỹ năng làm bài tập, mời các bạn cùng tham khảo Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Marketing quốc tế năm 2021-2022 - Trường ĐH Văn Lang dưới đây. Hy vọng sẽ giúp các bạn tự tin hơn trong kỳ thi sắp tới.

    doc2p  gaupanda086 09-04-2025 1 0   Download

  • Mời các bạn cùng tham khảo Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Marketing căn bản năm 2021-2022 - Trường ĐH Văn Lang sau đây để biết được cấu trúc đề thi, cách thức làm bài thi cũng như những dạng bài chính được đưa ra trong đề thi. Từ đó, giúp các bạn sinh viên có kế hoạch học tập và ôn thi hiệu quả.

    pdf4p  gaupanda086 09-04-2025 0 0   Download

  • Nhằm giúp các bạn có thêm tài liệu ôn tập, củng cố lại kiến thức đã học và rèn luyện kỹ năng làm bài tập, mời các bạn cùng tham khảo Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Thiết kế ứng dụng trong marketing năm 2021-2022 - Trường ĐH Văn Lang dưới đây. Hy vọng sẽ giúp các bạn tự tin hơn trong kỳ thi sắp tới.

    doc2p  gaupanda086 09-04-2025 0 0   Download

  • Bài giảng "Nghiên cứu thị trường" Chương 10 - Các loại biểu đồ, giới thiệu các loại biểu đồ thường dùng trong nghiên cứu thị trường như biểu đồ cột, biểu đồ tròn, biểu đồ đường, biểu đồ phân tán,… Nội dung tập trung vào cách lựa chọn biểu đồ phù hợp với từng loại dữ liệu, nguyên tắc trình bày trực quan và hiệu quả nhằm hỗ trợ diễn giải kết quả nghiên cứu một cách rõ ràng, dễ hiểu và thuyết phục.

    pdf11p  laphongtrang0906 03-04-2025 1 0   Download

  • Bài giảng "Nghiên cứu thị trường" Chương 9 - Kiểm định và phân tích dữ liệu, trình bày các phương pháp kiểm định và phân tích dữ liệu thu thập được trong nghiên cứu thị trường. Nội dung bao gồm kiểm định giả thuyết, phân tích thống kê (mô tả, suy luận), phân tích tương quan, hồi quy và các kỹ thuật xử lý dữ liệu nhằm rút ra những kết luận có ý nghĩa, hỗ trợ ra quyết định marketing một cách chính xác và hiệu quả.

    pdf20p  laphongtrang0906 03-04-2025 1 0   Download

  • Bài giảng "Nghiên cứu thị trường" Chương 6 - Các loại câu hỏi, trình bày các loại câu hỏi thường dùng trong nghiên cứu thị trường như câu hỏi mở, câu hỏi đóng, câu hỏi phân loại, câu hỏi thang đo,… Nội dung tập trung vào cách xây dựng câu hỏi phù hợp với mục tiêu nghiên cứu, đảm bảo tính rõ ràng, dễ hiểu và không gây thiên lệch, từ đó nâng cao chất lượng dữ liệu thu thập được.

    pdf6p  laphongtrang0906 03-04-2025 0 0   Download

  • Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 4+5 - Nghiên cứu định tính và Thu thập dữ liệu định lượng, giới thiệu về nghiên cứu định tính, bao gồm mục đích, phương pháp và kỹ thuật thu thập dữ liệu như phỏng vấn sâu, thảo luận nhóm và quan sát hành vi. Nội dung nhấn mạnh việc thiết kế công cụ thu thập dữ liệu, lựa chọn kênh triển khai và đảm bảo tính chính xác, khách quan trong quá trình khảo sát.

    pdf25p  laphongtrang0906 03-04-2025 6 0   Download

  • Bài giảng "Nghiên cứu thị trường" Chương 3 - Chọn mẫu nghiên cứu, tập trung vào quá trình chọn mẫu trong nghiên cứu thị trường, bao gồm các phương pháp chọn mẫu ngẫu nhiên và chọn mẫu phi ngẫu nhiên. Nội dung cũng giải thích cách xác định kích thước mẫu phù hợp, các tiêu chí lựa chọn mẫu và các vấn đề liên quan đến độ tin cậy và tính đại diện của mẫu nghiên cứu, giúp đảm bảo kết quả nghiên cứu chính xác và có thể áp dụng rộng rãi.

    pdf14p  laphongtrang0906 03-04-2025 1 0   Download

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2