intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Ảnh hưởng marketing nội dung trên mạng xã hội đến đánh giá trải nghiệm và lòng trung thành thương hiệu

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:12

17
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nghiên cứu này nhằm mục đích xây dựng và kiểm định mô hình ảnh hưởng của các giá trị cảm nhận về marketing nội dung trên mạng xã hội, bao gồm giá trị thông tin, giá trị giải trí, giá trị xã hội và giá trị chức năng đến đánh giá trải nghiệm và sau đó là lòng trung thành thương hiệu của khách hàng.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Ảnh hưởng marketing nội dung trên mạng xã hội đến đánh giá trải nghiệm và lòng trung thành thương hiệu

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
292=>1