intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Ảnh hưởng trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến thương hiệu nhà tuyển dụng tại Việt Nam

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:10

18
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nghiên cứu này nhằm mục tiêu khám phá mối quan hệ giữa các nhân tố trong trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và thương hiệu nhà tuyển dụng tại Việt Nam. Kết quả khảo sát được phân tích bằng phần mềm SPSS 20.0 cho 372 mẫu tại các doanh nghiệp thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) ở Việt Nam trong tháng 08/2021 cho thấy cả 4 nhân tố về trách nhiệm đạo đức, trách nhiệm thiện nguyện, trách nhiệm kinh tế và trách nhiệm pháp lý đều có tác động cùng chiều đối với thương hiệu nhà tuyển dụng.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Ảnh hưởng trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến thương hiệu nhà tuyển dụng tại Việt Nam

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
38=>2