intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Hoạch định các hoạt động Marketing

Chia sẻ: Lavie Lavie | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:6

58
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Hoạch định các hoạt động Marketing đưa ra những phân tích về hiện trạng kinh doanh của công ty, phân tích khách hàng, đối thủ cạnh tranh, môi trường chính trị, phân tích môi trường kinh tế, phân tích môi trường xã hội, phân tích môi trường KHKT.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Hoạch định các hoạt động Marketing

Ho ch ñ nh các<br /> ho t ñ ng marketing<br /> Xác ñ nh các nhu c u th trư ng<br /> <br /> Phân tích hi n tr ng<br /> Hi n tr ng kinh doanh c a công ty<br /> Phân tích khách hàng<br /> Các ñ i th c nh tranh<br /> Môi trư ng chính tr<br /> Phân tích môi trư ng kinh t<br /> Phân tích môi trư ng xã h i<br /> Phân tích môi trư ng KHKT<br /> <br /> Phân tích hi n tr ng kinh doanh<br /> Doanh s và l i nhu n<br /> Thông tin ph n h i t khách hàng<br /> ð nh hư ng nhân s<br /> Phát tri n s n ph m và d ch v m i<br /> M c tiêu kinh doanh<br /> <br /> 1<br /> <br /> Phân tích khách hàng<br /> Size and<br /> growth<br /> <br /> Demographic<br /> profile<br /> <br /> Retail channels<br /> <br /> Purchase<br /> process and<br /> history<br /> <br /> Phân tích ñ i th c nh tranh<br /> Hi n t i hay tương lai<br /> Tr c ti p hay gián ti p<br /> S n ph m hay d ch v<br /> ð nh v hay nhãn hi u<br /> Qui mô và th ph n<br /> L i th c nh tranh<br /> <br /> Phân tích ñ i th c nh tranh<br /> V m t chi n lư c, ñ i th c nh tranh ñư c hi u là t t c nh ng ñơn<br /> v cùng v i DN tranh giành ñ ng ti n c a khách hàng<br /> Tôi mu n<br /> Tôi mu n<br /> Tôi mong<br /> Tôi mu n<br /> lo ihàng gì?<br /> mu n gì?<br /> ki uhàng gì?<br /> nh/hi u gì?<br /> Du l ch<br /> <br /> Máy l nh<br /> <br /> ML kh i<br /> <br /> LG<br /> <br /> ð gia d ng<br /> <br /> Lò vi ba<br /> <br /> ML 1 m nh<br /> <br /> National<br /> <br /> Gtrí trg nhà<br /> <br /> B salon<br /> <br /> ML 2 m nh<br /> <br /> Carrier<br /> <br /> 4. ðTCT v<br /> mong mu n<br /> <br /> 3. ðTCT v<br /> ch ng lo i SP<br /> <br /> 2. ðTCT v<br /> hình thái SP<br /> <br /> 1. ðTCT v<br /> nhãn hi u SP<br /> <br /> 2<br /> <br /> Phân tích l i th c nh tranh<br /> M c ñ quan tr ng<br /> M c ñ quan tr ng<br /> Importance<br /> Importance<br /> <br /> Kh năng sinh ll ii<br /> Kh năng sinh<br /> Profitability<br /> Profitability<br /> <br /> Tính kh thi<br /> Tính kh thi<br /> <br /> S ñ c ñáo<br /> S ñ c ñáo<br /> Distinction<br /> Distinction<br /> <br /> Các<br /> l i th c nh tranh<br /> d a trên s khác bi t<br /> <br /> Affordability<br /> Affordability<br /> <br /> S ưu vi tt<br /> S ưu vi<br /> Superior<br /> Superior<br /> <br /> Tiên phong<br /> Tiên phong<br /> <br /> Kh năng qu ng bá<br /> Kh năng qu ng bá<br /> <br /> Preemptive<br /> Preemptive<br /> <br /> Communicable<br /> Communicable<br /> <br /> Y ut<br /> nhân k<br /> h<br /> <br /> u<br /> <br /> t<br /> Y u n<br /> iê<br /> t nh<br /> <br /> Y<br /> kin u t<br /> ht<br /> <br /> Y u<br /> t<br /> KHK<br /> T<br /> <br /> Phân tích các môi trư ng vĩ mô<br /> <br /> Doanh nghi p<br /> <br /> t<br /> u tr<br /> Y ính<br /> ch<br /> <br /> Y ut<br /> a<br /> văn hó<br /> <br /> Môi trư ng xã h i<br /> Dân s gia tăng<br /> C u trúc gia ñình<br /> Di dân<br /> T ñ i chúng ñ n cá nhân<br /> <br /> 3<br /> <br /> Môi trư ng kinh t<br /> Phân b thu nh p (b t bình ñ ng)<br /> Ti t ki m và n n n<br /> T l th t nghi p<br /> Lãi su t<br /> l m phát<br /> Cơ s h t ng<br /> <br /> Môi trư ng t nhiên<br /> Ngu n cung c p nguyên<br /> li u<br /> Giá năng lư ng<br /> Áp l c ch ng ô nhi m<br /> <br /> Môi trư ng k thu t<br /> Cơ h i cho các sáng ki n<br /> Ngân sách R&D<br /> Lu t l qui ñ nh k thu t<br /> <br /> 4<br /> <br /> Môi trư ng lu t pháp<br /> Doanh nghi p tham gia<br /> xây d ng lu t pháp<br /> S l n m nh c a các<br /> nhóm l i ích<br /> Phong trào b o v<br /> ngư i tiêu dùng<br /> <br /> Môi trư ng văn hóa<br /> Ph c h i giá tr<br /> văn hóa truy n th ng<br /> S t nt ic a<br /> các nhóm văn hóa<br /> <br /> PHÂN TÍCH SWOT<br /> PHÂN TÍCH SWOT<br /> STRENGTHS<br /> <br /> INTERNAL<br /> FOCUS<br /> <br /> Nh ng l i th c a chúng ta là gì?<br /> Nh ng gì chúng ta có th làm t t nh t?<br /> Chúng ta có nh ng ngu n l c nào?<br /> Nh ng ưu ñi m c a chúng ta dư i<br /> quan ñi m c a ngư i/t ch c khác?<br /> <br /> OPPORTUNITIES<br /> EXTERNAL<br /> FOCUS<br /> <br /> Cơ h i c a chúng ta ñang ñâu?<br /> Cơ h i nào là lý thú?<br /> Nh ng cơ h i h u ích có th ñ n t<br /> các thay ñ i bên ngoài<br /> <br /> WEAKNESSES<br /> Chúng ta nên c i thi n ñi u gì?<br /> Ho t ñ ng t nh t c a chúng ta là gì?<br /> ði u gì chúng ta nên tránh?<br /> <br /> THREATS<br /> Chúng ta ñang có các khó khăn nào?<br /> Chúng ta ñang làm gì ñ c nh tranh?<br /> Vi c thay ñ i k thu t có ñe d a v trí<br /> c a t ch c chúng ta hay không??<br /> Chúng ta có nh ng r c r i nào v tài<br /> chính hay không?<br /> Có khuy t ñi m nào ñang gây h i cho<br /> doanh nghi p c a ta?<br /> <br /> 15<br /> <br /> 5<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2