
Bài giảng Kỹ năng chăm sóc khách hàng, phát huy lợi thế cạnh tranh
lượt xem 141
download

Bài giảng "Kỹ năng chăm sóc khách hàng, phát huy lợi thế cạnh tranh" giúp người học nắm bắt được tầm quan trọng của chăm sóc khách hàng, xác định một số biện pháp làm hài lòng khách hàng. Hy vọng nội dung bài giảng phục vụ hữu ích nhu cầu học tập và nghiên cứu.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Bài giảng Kỹ năng chăm sóc khách hàng, phát huy lợi thế cạnh tranh
- Kỹ năng Chăm sóc khách hàng Tâm Việt Group 1 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
- Nhìn Nói bằng hành động Người Nghe nhất Nói Nghĩ 2 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
- Tim nhiệt tình Óc thông minh Mắt tinh Tai thính Chân năng động Tay rộng mở Miệng nở nụ cười Người đầy kỹ năng & công cụ 3 3 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
- Mục đích Khóa đào tạo nhằm mục đích: Giải thích tầm quan trọng của CSKH Xác định một số biện pháp làm hài lòng KH 4 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
- Kết quả Kết thúc khóa học, các học viên sẽ có thể: 1. Giải thích được lý do vì sao phải CSKH 2. Liệt kê được các KH của doanh nghiệp 3. Áp dụng một số biện pháp để CSKH tốt hơn 5 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
- Chăm sóc khách hàng 1. Khách hàng 2. Khái niệm chăm sóc khách hàng 3. Kỹ năng chăm sóc khách hàng 4. Quản lý để chăm sóc khách hàng toàn diện 6 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
- Quan hệ giữa CSKH và Marketing 7 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
- Chăm sóc khách hàng 1. Khách hàng 2. Khái niệm chăm sóc khách hàng 3. Kỹ năng chăm sóc khách hàng 4. Quản lý để chăm sóc khách hàng toàn diện 8 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
- Khách hàng Tầm quan trọng của khách hàng Khái niệm khách hàng Các loại khách hàng 9 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
- Tầm quan trọng của KH Gây ra Sức mua của KH Cạnh tranh Quyền lựa chọn Dẫn đến 10 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
- Tầm quan trọng của KH Chúng ta đang kinh doanh cái gì? 11 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
- Tầm quan trọng của KH Doanh nghiệp hoạt động để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng qua đó thu được lợi nhuận. 12 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
- Khách hàng Tầm quan trọng của khách hàng Khái niệm khách hàng Các loại khách hàng 13 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
- Khách hàng là Thượng đế 14 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
- Khách hàng là Người cho ta việc làm Người cho công ty lợi nhuận Người mà ta phụ thuộc vào Khách hàng không phải là để tranh cãi Không ai thắng khi cãi nhau với KH Người thông tin về đối thủ cạnh tranh 15 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
- Khách hàng là "ông chủ" duy nhất trả lương, sa thải nhân viên, kể cả giám đốc, thậm chí giải thể công ty bằng cách tiêu tiền ở chỗ khác. Giám đốc chỉ là người thực thi mệnh lệnh của khách hàng. 16 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
- Khách hàng là ai? Người Người quyết thụ định hưởng Người sử dụng 17 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
- Khách hàng là ai? Khách hàng không nhất thiết là người mua hàng của ta. 18 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
- Khách hàng là ai? Tiếp tân Ban an toàn Khách Mua sắm về sinh đặt bàn thực phẩm thưc phẩm Thu ngân Khách ăn Phục vụ Cục thuế uống bàn Bếp 19 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
- Khách hàng là ai? Ban an toàn Khách về sinh đặt bàn thưc phẩm Tiếp tân Mua sắm Phục Bếp thực phẩm vụ bàn Thu ngân Cục thuế Khách ăn uống 20 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Bài giảng Bài giảng Điều dưỡng hồi sức cấp cứu: Máy thở - kỹ thuật thở máy và chăm sóc người bệnh thở máy
47 p |
295 |
30
-
Bài giảng Tiền lâm sàng về kỹ năng lâm sàng - Chương 16
42 p |
242 |
17
-
Thiết bị kỹ thuật chăm sóc sức khỏe tại nhà
5 p |
142 |
13
-
Bài giảng Kỹ năng giao tiếp và Giao tiếp trong Y khoa
37 p |
82 |
12
-
Bài giảng Chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng - Ths. Bs. Nguyễn Tấn Đạt
43 p |
51 |
8
-
Bài giảng Phục hồi chức năng: Phần 1 - Trường ĐH Võ Trường Toản (Năm 2022)
73 p |
25 |
8
-
Bài giảng Thực tập Phẫu thuật thực hành - Trường ĐH Võ Trường Toản (Năm 2022)
87 p |
25 |
7
-
Bài giảng Rối loạn tâm thần thực tổn (Organic mental disorders) - ThS. Bùi Văn San
18 p |
19 |
5
-
Bài giảng Quản lý điều dưỡng
469 p |
22 |
4
-
Bài giảng Lượng giá kiến thức ĐD/KTV về phòng, xử trí và chăm sóc phản vệ tại Bệnh viện Nhi Đồng Cần Thơ năm 2018 - CNĐD. Nguyễn Thị Hồng Ngọc
39 p |
42 |
3
-
Bài giảng Tiền lâm sàng 1: Phần 1 - Trường ĐH Võ Trường Toản (Năm 2022)
77 p |
17 |
2
-
Bài giảng Quy trình kỹ thuật điều dưỡng phụ bác sĩ bơm Surfactant
7 p |
48 |
2
-
Bài giảng Tình hình chăm sóc giảm nhẹ Việt Nam - ThS.BSCKII. Quách Thanh Khánh
27 p |
2 |
1
-
Bài giảng Wonca - TS. Võ Thành Liêm
24 p |
5 |
1
-
Bài giảng Chăm sóc ngừa loét
12 p |
2 |
1
-
Bài giảng Chăm sóc người bệnh basedow - Phạm Thị Cẩm Duyên
42 p |
2 |
1
-
Bài giảng Hội chứng vàng da ở trẻ sơ sinh - ThS. BS. Trần Quang Khải
32 p |
2 |
1
-
Bài giảng Chăm sóc bệnh nhân có dẫn lưu màng phổi
26 p |
1 |
0


Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn
