intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing du lịch: Chương 6

Chia sẻ: Thân Thanh Thiên | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:77

547
lượt xem
148
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Cùng tìm hiểu chương 6 Chiến lược sản phẩm thuộc bài giảng marketing du lịch, với những nội dung trình bày trong chương học sau: Khái niệm về chiến lược sản phẩm du lịch; hoạch định, phân tích và quản lý sản phẩm doanh nghiệp du lịch, quyết định nhãn hiệu sản phẩm, phát triển sản phẩm mới, chiến lược marketing theo chu kỳ sống sản phẩm du lịch.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing du lịch: Chương 6

  1. Ch ng 6 CHI N L C S N PH M www.themegallery.com LOGO
  2. www.themegallery.com LOGO N I DUNG 1 Khái ni m v chi n l c s n ph m du l ch 2 Ho ch nh, phân tích và qu n lý s n ph m c a DN DL 3 Quy t nh nhãn hi u s n ph m 4 Phát tri n s n ph m m i 5 Chi n l c marketing theo chu k s ng s n ph m du l ch
  3. www.themegallery.com LOGO Package Package -Hotel (***) 4day- 3nights -Transport/entrance fee 280 USD. -Breakfast/ Lunch/Dinner -English/French speaking guide. * Excluded: Personal expenses, Tip, insurance www.themegallery.com
  4. www.themegallery.com LOGO Touching the deep Package Day 1 heart of golden age Royal •Lang Co beach Inspiration •Garden House Day 3 •Tinh Gia Vien restaurant Discover •Perfume River - Hue folk song, Hue 2000 colored lantern, seven color Trang •Thien Mu Pagoda, hidden Tien bridge King Khai Dinh beauty Tomb, King Tu Duc Tomb. •Hon Chen Temple, Day 2 Minh Mang Tomb Wild life •Imperial Citadel •XQ hand embroidery •Enjoy Palace Day 4 pictures shop. Night: nature Journey to •Enjoy art Hue: Hue Imperial palace •Do Quyen2001Waterfall root •Hai Vong Dai: gallery dishes •Traditional handicraft panoramic view of immense sea and village: Thuy Xuan Hat - surrounding scenery non Hue •Party outdoor with •Cycle tour around Hue traditional game, city dance, fire camp •Dong Ba market
  5. www.themegallery.com LOGO
  6. www.themegallery.com LOGO
  7. www.themegallery.com LOGO
  8. www.themegallery.com LOGO
  9. www.themegallery.com LOGO 6.1. Khái ni m v chi n l c s n ph m DL
  10. www.themegallery.com LOGO 6.1. Khái ni m v chi n l c s n ph m DL C u trúc c a s n ph m % '' ) &( # % ' & * ! " $ % '+ , &
  11. www.themegallery.com LOGO 6.1. Khái ni m v chi n l c s n ph m DL Mô hình s n ph m du l ch
  12. www.themegallery.com LOGO 6.1. Khái ni m v chi n l c s n ph m DL Mô hình s n ph m du l ch
  13. www.themegallery.com LOGO 6.1. Khái ni m v chi n l c s n ph m DL N i dung chi n l c s n ph m c a DN Hình thành và phát tri n s n ph m Xây d ng Quy t nh s n ph m nhãn hi u m i s n ph m Chu k s ng c a s n ph m
  14. www.themegallery.com LOGO 6.2. Ho ch nh, phân tích và qu n lý sp c a DNDL 6.1.1. Ho ch nh s n ph m WHO? Which market segments should we pursue? WHAT? What are they looking for in our types of services? 4day- 3nights HOW? How do we develop our marketing 280 USD. programs to best fit their needs and wants? WHERE? Where do we promote our services? WHEN? When do we promote them? Inspired Cultural Tourists International backpackers Asia’s new middle class Vietnamese overseas Largest Experiencing Physical Not very number of Hue cuisine, outdoor, expensive sites living culture, natural hotel people discover activity
  15. www.themegallery.com LOGO 6.2. Ho ch nh, phân tích và qu n lý sp c a DNDL 0 / "1 - ' ' " ' - & 2 -. rist Tou $ /, ' ' / # -/ ' 3 ,/ www.themegallery.com
  16. www.themegallery.com LOGO Reasons for Market Segmentation WHO? Which market segments should we pursue? WHAT? What are they looking for in our types of services? HOW? How do we develop our marketing programs to best fit their needs and wants? WHERE? Where do we promote our services? WHEN? When do we promote them?
  17. www.themegallery.com LOGO 6.2. Ho ch nh, phân tích và qu n lý sp c a DNDL Danh m c s n ph m (product- mix) là t p h p t t c nh ng lo i s n ph m và món hàng c a doanh nghi p chào bán trên th tr ng. Danh m c s n ph m c a doanh nghi p c mô t b ng chi u r ng, chi u dài, chi u sâu và tính ng nh t c a danh m c s n ph m.
  18. www.themegallery.com LOGO 6.2. Ho ch nh, phân tích và qu n lý sp c a DNDL B n chi u c a danh m c s n ph m Bao nhiêu Bao nhiêu ch ng lo i? ch ng lo i? Bao nhiêu Bao nhiêu m t thàng? m hàng? S aadd ng, phong S ng, phong phú cc aam t thàng phú m hàng M i iquan hh gi aa M quan gi các ch ng lo i i các ch ng lo
  19. www.themegallery.com LOGO 6.2. Ho ch nh, phân tích và qu n lý sp c a DNDL B n chi u trên c a danh m c s n ph m là c s ho ch nh chi n l c s n ph m c a doanh nghi p: a ra m t hàng m i m r ng danh m c; Kéo dài lo i s n ph m ang có; T ng chi u sâu cho t ng s n ph m; Tham gia nhi u l nh v c kinh doanh khác.
  20. www.themegallery.com LOGO 6.2. Ho ch nh, phân tích và qu n lý sp c a DNDL Chi u r ng danh m c s n ph m Kem ánh D ug i u M ph m Ch t t y r!a r ng Chi u R ng Danh OMO Clear Pond’s M c P/S Viso Sunsilk Hezaline S n Close Up Surf Ph m Lifebuoy... Dove... Comfort...
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2