intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing Management: Chương 16 - Chiến lược giá

Chia sẻ: Lavie Lavie | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:61

95
lượt xem
12
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mời các bạn tham khảo bài giảng Marketing Management: Chương 16 - Chiến lược giá sau đây để biết được giá được thiết lập như thế nào? Giá được thay đổi như thế nào trong các hoàn cảnh khác nhau và ở các cơ hội khác nhau? Khi nào doanh nghiệp nên bắt đầu thay đổi giá và phản ứng như thế nào khi đối thủ thay đổi giá?.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing Management: Chương 16 - Chiến lược giá

Chapter 16: Chiến<br /> <br /> lược giá<br /> <br /> 1<br /> NMD.<br /> <br /> Kotler on<br /> Marketing<br /> Hãy bán theo giá trị,<br /> đừng theo giá.<br /> <br /> Sell value, not price.<br /> <br /> 2<br /> NMD.<br /> <br /> Nội dung<br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> Giá được thiết lập như thế nào?<br /> Giá được thay đổi như thế nào trong các hoàn<br /> cảnh khác nhau và ở các cơ hội khác nhau?<br /> Khi nào doanh nghiệp nên bắt đầu thay đổi giá<br /> và phản ứng như thế nào khi đối thủ thay đổi<br /> giá?<br /> <br /> 3<br /> NMD.<br /> <br /> Figure 16.1: Chín chiến lược giá - chất lượng<br /> <br /> 4<br /> NMD.<br /> <br /> Figure 16.2: Giá được điều chỉnh theo giá trị<br /> <br /> 5<br /> NMD.<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2