intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing ngân hàng: Bài 5 - ThS. Nguyễn Thùy Dung

Chia sẻ: đinh Thị Tú Oanh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:31

78
lượt xem
11
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Marketing ngân hàng: Bài 5 do ThS. Nguyễn Thùy Dung biên soạn cung cấp cho người học các kiến thức: Khái niệm về giá cả dịch vụ ngân hàng, các nhân tố ảnh hưởng đến giá cả, xây dựng chiến lược giá của ngân hàng.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing ngân hàng: Bài 5 - ThS. Nguyễn Thùy Dung

NHẮC LẠI BÀI CŨ<br /> Chiến lược sản phẩm dịch vụ ngân hàng<br /> gồm có những nội dung nào?<br /> XÁC ĐỊNH DANH MỤC SẢN PHẨM VÀ<br /> THUỘC TÍNH CỦA SPDV<br /> HOÀN THIỆN SPDV ĐANG CUNG ỨNG<br /> PHÁT TRIỂN SPDV MỚI<br /> <br /> BÀI 5:<br /> <br /> CHIẾN LƯỢC GIÁ<br /> <br /> NỘI DUNG BÀI HỌC<br /> 5.1<br /> <br /> 5.2<br /> <br /> 5.3<br /> <br /> KHÁI NIỆM VỀ GIÁ CẢ<br /> DỊCH VỤ NGÂN HÀNG<br /> CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG<br /> ĐẾN GIÁ CẢ<br /> XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC<br /> GIÁ CỦA NGÂN HÀNG<br /> <br /> 5.1 Khái niệm về giá cả DVNH<br /> • Giá của SPDV ngân hàng là số tiền mà NH<br /> hay KH phải trả để được quyền sử dụng 1<br /> <br /> khoản tiền trong 1 khoảng thời gián nhất<br /> định hoặc để sử dụng các dịch vụ do NH<br /> cung cấp<br /> <br /> CÂU HỎI THẢO LUẬN<br /> <br /> Trong thực tế, giá của SPDV ngân hàng<br /> được biểu hiện dưới hình thức phổ biến nào?<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2