intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 10 - ĐH Thương mại

Chia sẻ: N N | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:17

41
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 10 – Tổ chức và kế hoạch hóa hoạt động marketing trên thị trường quốc tế. Chương này gồm có những nội dung chính sau đây: Tổ chức hoạt động marketing quốc tế, kế hoạch hóa hoạt động marketing quốc tế, kiểm soát hoạt động marketing quốc tế.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 10 - ĐH Thương mại

D<br /> <br /> H<br /> <br /> Chương 10<br /> <br /> TM<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> Tổ chức và kế hoạch hoá hoạt động<br /> marketing trên thị trường quốc tế<br /> <br /> International Marketing<br /> <br /> 205<br /> <br /> Nội dung cơ bản<br /> <br /> D<br /> <br /> H<br /> <br /> 10.1 Tổ chức hoạt động marketing quốc tế<br /> <br /> TM<br /> <br /> 10.2 Kế hoạch hóa hoạt động marketing quốc tế<br /> <br /> _T<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> 10.3 Kiểm soát hoạt động marketing quốc tế<br /> <br /> International Marketing<br /> <br /> 206<br /> <br /> 10.1 Tổ chức hoạt động marketing quốc tế<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> TM<br /> <br /> Khái niệm và các nhân tố ảnh hưởng đến<br /> mô hình tổ chức marketing quốc tế của công ty<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> Các loại mô hình tổ chức marketing<br /> của công ty kinh doanh quốc tế<br /> <br /> International Marketing<br /> <br /> 207<br /> <br /> 10.1.1 Khái niệm và các nhân tố ảnh hưởng đến mô<br /> hình tổ chức marketing quốc tế của công ty<br /> <br /> D<br /> <br /> H<br /> <br /> là một đơn vị XH định hướng quốc tế<br /> ƒ Có khả năng thích ứng và tập trung nỗ lực của các<br /> cá nhân/nhóm công tác;<br /> ƒ Thu thập và nhóm gộp thông tin, các kỹ năng, và<br /> vốn cố định;<br /> ƒ Tham gia vào các hành động đã được thỏa thuận<br /> nhằm đạt mục tiêu/mục đích định trước;<br /> ƒ Theo dõi kết quả thực hiện; và nhằm khởi xướng<br /> các hoạt động điều chỉnh và hỗ trợ việc đề ra các<br /> mục tiêu/mục đích mới<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> International Marketing<br /> <br /> 208<br /> <br /> 10.1.1 Khái niệm và các nhân tố ảnh hưởng đến mô<br /> hình tổ chức marketing quốc tế của công ty<br /> <br /> D<br /> <br /> Các đặc điểm của<br /> thị trường<br /> <br /> H<br /> <br /> Các đặc điểm của<br /> ngành hàng<br /> <br /> TM<br /> <br /> Các đặc điểm<br /> chính trị<br /> <br /> U<br /> <br /> Tốc độ thay đổi<br /> của các nhân tố<br /> môi trường<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> Các nhân tố<br /> môi trường<br /> <br /> International Marketing<br /> <br /> 209<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2