intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 2 - ĐH Thương mại

Chia sẻ: N N | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:20

91
lượt xem
8
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 2 - Môi trường marketing quốc tế. Chương này gồm có những nội dung chính sau đây: Khái niệm và cấu trúc môi trường marketing quốc tế, môi trường quốc gia, môi trường quốc tế. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt các nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 2 - ĐH Thương mại

Nội dung cơ bản<br /> <br /> D<br /> <br /> Khái niệm và cấu trúc môi trường marketing<br /> quốc tế<br /> <br /> 2.2<br /> <br /> Môi trường quốc gia<br /> <br /> 2.3<br /> <br /> Môi trường quốc tế<br /> <br /> H<br /> <br /> 2.1<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> International Marketing<br /> <br /> 24<br /> <br /> 2.1 Khái niệm và cấu trúc<br /> môi trường marketing quốc tế<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> TM<br /> <br /> Khái niệm môi trường marketing quốc tế<br /> Cấu trúc môi trường marketing quốc tế<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> International Marketing<br /> <br /> 25<br /> <br /> 2.1.1 Khái niệm môi trường marketing quốc tế<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Cấu thành bởi các thể chế, hiệp định<br /> và hệ thống quốc tế tác động tới<br /> dòng vận động của thương mại, đầu<br /> tư và bí quyết sản xuất đan chéo<br /> qua các biên giới quốc gia và ảnh<br /> hưởng tới điều kiện thị trường trong<br /> từng quốc gia riêng biệt<br /> <br /> International Marketing<br /> <br /> 26<br /> <br /> 2.1.2 Cấu trúc môi trường marketing quốc tế<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> TM<br /> <br /> ƒ Môi trường quốc gia<br /> <br /> o Môi trường nước chủ nhà<br /> o Môi trường nước sở tại<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> ƒ Môi trường quốc tế<br /> <br /> International Marketing<br /> <br /> 27<br /> <br /> 2.2 Môi trường quốc gia<br /> <br /> D<br /> <br /> Môi trường kinh tế<br /> <br /> H<br /> <br /> TM<br /> <br /> Môi trường thương mại<br /> <br /> _T<br /> <br /> Môi trường chính trị<br /> Môi trường luật pháp<br /> <br /> M<br /> U<br /> <br /> Môi trường văn hóa<br /> <br /> International Marketing<br /> <br /> 28<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2