intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 4 - ĐH Thương mại

Chia sẻ: N N | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:25

120
lượt xem
9
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 4 - Đánh giá thời cơ marketing quốc tế. Chương này gồm có những nội dung chính sau đây: Khái quát về đánh giá thời cơ marketing quốc tế, đánh giá thời cơ xâm nhập thị trường, đánh giá thời cơ hiện trạng thị trường.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 4 - ĐH Thương mại

H<br /> <br /> D<br /> <br /> Chương 4<br /> <br /> TM<br /> <br /> Đánh giá thời cơ marketing quốc tế<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> International Marketing<br /> <br /> 64<br /> <br /> Nội dung cơ bản<br /> <br /> D<br /> <br /> Khái quát về đánh giá thời cơ marketing QT<br /> <br /> 4.2<br /> <br /> Đánh giá thời cơ xâm nhập thị trường<br /> <br /> 4.3<br /> <br /> Đánh giá thời cơ hiện trạng thị trường<br /> <br /> H<br /> <br /> 4.1<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> International Marketing<br /> <br /> 65<br /> <br /> 4.1 Khái quát về đánh giá thời cơ marketing quốc tế<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> TM<br /> <br /> Khái niệm và các loại hình đánh giá thời cơ<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> Các nhân tố ảnh hưởng, động cơ và phương<br /> pháp tiếp cận đánh giá thời cơ<br /> <br /> International Marketing<br /> <br /> 66<br /> <br /> 4.1.1 Khái niệm và các loại hình đánh giá thời cơ<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Là quá trình nhận dạng, phân tích và lựa chọn<br /> những cơ hội MKT phù hợp với mục tiêu chiến<br /> lược của công ty cũng như với các lợi thế cạnh<br /> tranh của nó; đồng thời cung cấp các thông tin<br /> cần thiết cho việc phát triển các mục tiêu và<br /> chiến lược, hoạch định các chính sách và sách<br /> lược marketing, thực thi và kiểm soát các nỗ lực<br /> marketing của công ty<br /> <br /> International Marketing<br /> <br /> 67<br /> <br /> 4.1.1 Khái niệm và các loại hình đánh giá thời cơ<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> <br /> TM<br /> <br /> Các loại hình<br /> <br /> Đánh giá<br /> xâm nhập thị trường<br /> <br /> _T<br /> <br /> Đánh giá<br /> hiện trạng thị trường<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> Đánh giá<br /> môi trường phi kinh tế<br /> <br /> International Marketing<br /> <br /> 68<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2