intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing quốc tế: Tuần 12 - ThS. Nguyễn Thị Minh Hải

Chia sẻ: N N | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:29

53
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Sau khi kết thúc nội dung này, sinh viên có thể: Biết được các nhân tố ảnh hưởng đến việc định giá, áp dụng được các phương pháp định giá trong thị trường quốc tế; phân tích được mối quan hệ các chính sách giá đối với giá nội địa,....Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing quốc tế: Tuần 12 - ThS. Nguyễn Thị Minh Hải

BUS505<br /> MARKETING QUỐC TẾ<br /> TUẦN 12<br /> CHIẾN LƯỢC GIÁ<br /> <br /> Mục tiêu:<br /> Biết được các nhân tố ảnh hưởng đến việc<br /> định giá<br />  Áp dụng được các phương pháp định giá<br /> trong thị trường quốc tế.<br />  Phân tích được mối quan hệ các chính sách<br /> giá đối với giá nội địa<br />  Hiểu được cách chào giá<br />  Hiểu được phương thức chuyển giá nội bộ.<br /> <br /> <br /> Giá là gì?<br /> Giá cả là giá trị trao đổi mà người tiêu dùng sẵn<br /> sàng trả để đổi lấy lợi ích của việc sử dụng một<br /> loại hàng hóa.<br /> Giá cả là một tập hợp những cái không hài lòng<br /> mà một nguời mua sẵn sàng chịu đựng để đạt<br /> được một tập hợp những lợi ích.<br /> <br /> Giá cả là một chỉ số về chất lượng được cảm<br /> nhận bởi người tiêu dùng (Tiền nào của đó)<br /> <br /> Những nhân tố ảnh hưởng đến<br /> việc đinh giá quốc tế<br /> <br /> Điều kiện thị trường<br /> B<br /> <br /> Chi phí<br /> <br /> A<br /> <br /> C<br /> <br /> Cạnh tranh<br /> <br /> Định giá<br /> Chính sách<br /> CtyMarketing mix<br /> <br /> E<br /> <br /> D<br /> <br /> Chính trị Pháp luật<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2