intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 2 - PGS.TS. Đỗ Thị Ngọc

Chia sẻ: N N | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:16

113
lượt xem
14
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 2 - Quản trị chất lượng trong tổ chức. Chương này gồm có những nội dung cơ bản sau: Hoạch định chất lượng, kiểm soát chất lượng, đảm bảo chất lượng, cải tiến chất lượng. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 2 - PGS.TS. Đỗ Thị Ngọc

CHƢƠNG 2.<br /> QUẢN TRỊ CHẤT LƢỢNG TRONG TỔ CHỨC<br /> <br /> D<br /> <br /> H<br /> <br /> 2.1 Hoạch định chất lượng<br /> <br /> TM<br /> <br /> 2.2 Kiểm soát chất lượng<br /> 2.3 Đảm bảo chất lượng<br /> <br /> M<br /> _T<br /> <br /> 2.4 Cải tiến chất lượng<br /> <br /> U<br /> Đỗ Thị Ngọc ĐHTM/ bai giang<br /> 18<br /> <br /> 9/27/2017<br /> <br /> 2.1 Hoạch định chất lượng<br /> <br /> D<br /> <br /> 2.1.1 Vai trò của hoạch định chất lượng<br /> <br /> H<br /> <br /> TM<br /> <br /> 2.1.2 Các khía cạnh của hoạch định chất lượng<br /> <br /> M<br /> _T<br /> <br /> 2.1.2. Nội dung của hoạch định chất lượng<br /> <br /> 2.1.3. Các bước hoạch định chất lượng<br /> <br /> U<br /> Đỗ Thị Ngọc ĐHTM/ bai giang<br /> 19<br /> <br /> 9/27/2017<br /> <br /> 2.1.1 Vai trò của hoạch định chất lượng<br /> <br /> D<br /> <br /> H<br /> <br />  Là hoạt động nền tảng giúp:<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Định hướng tổ chức tới khách hàng;<br /> Xác định rõ ràng mục tiêu, chính sách chất lượng;<br /> Thiết kế các quá trình cần thiết;<br /> Định rõ nội dung hoạt động;<br /> Xác định rõ trách nhiệm quản lý, điều hành;<br /> Hạn chế rủi ro kinh doanh.<br /> Chú ý nêu các khía cạnh hoạch định CL<br /> <br /> 2.1.2 Nội dung của hoạch định chất lượng<br /> <br /> D<br /> <br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> • Xác định mục tiêu chất lượng<br /> <br /> • Xác định các phương pháp<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> _T<br /> Đỗ Thị Ngọc ĐHTM/ bai giang<br /> 21<br /> <br /> 9/27/2017<br /> <br /> 2.1.4. Các bước hoạch định chất lượng<br /> <br /> D<br /> <br /> • Bước 1: Xây dựng mục tiêu chất lượng<br /> <br /> H<br /> <br /> TM<br /> <br /> • Bước 2: Xác định khách hàng mục tiêu<br /> • Bước 3: Tìm hiểu nhu cầu khách hàng<br /> <br /> M<br /> _T<br /> <br /> • Bước 4: Phát triển sản phẩm hoặc dịch vụ<br /> • Bước 5: Thiết lập quy trình<br /> <br /> U<br /> <br /> • Bước 6: Hoạch định chi tiết<br /> <br /> Đỗ Thị Ngọc ĐHTM/ bai giang<br /> 22<br /> <br /> 9/27/2017<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2