intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Quản trị chiến lược: Chương 5 - TS. Nguyễn Khánh Trung

Chia sẻ: Tomcangnuongphomai | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:79

57
lượt xem
13
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Quản trị chiến lược: Chương 4 Xây dựng lợi thế cạnh tranh với mục tiêu giúp các bạn hiểu được ý nghĩa và mục tiêu của việc xây dựng lợi thế cạnh tranh và ứng dụng để xây dựng các lợi thế cạnh tranh, xây dựng ma trận CPM cho một số loại hình doanh nghiệp.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Quản trị chiến lược: Chương 5 - TS. Nguyễn Khánh Trung

  1. QUẢN%TRỊ CHIẾN&LƯỢC TS#Nguyễn#Khánh#Trung
  2. 11/15/20 2/79
  3. Lợi thế cạnh tranh là khả năng mà doanh nghiệp có thể tạo ra giá trị của sản phẩm và dịch vụ cao hơn cho khách hàng so với sản phẩm tương đương của đối thủ cạnh tranh. 11/15/20 3/79
  4. ! Sản phẩm ! Giá ! Sản phẩm có sự khác biệt ! Dịch vụ bán hàng ! Năng lực quản trị, bán hàng và tiếp thị ! Khả năng chuyển tải thông tin ! Thương hiệu ! Sự đổi mới 11/15/20 4/79
  5. ! Sản phẩm ! Giá ! Sản phẩm có sự khác biệt ! Dịch vụ bán hàng ! Năng lực quản trị, bán hàng và tiếp thị ! Khả năng chuyển tải thông tin ! Thương hiệu ! Sự đổi mới 11/15/20 5/79
  6. Chất lượng Độ bền cao nhất Độ an toàn cao Mức độ tiện dụng Uy tín sản phẩm 11/15/20 6/79
  7. Nguyên tắc thiết kế VIEW% 11/15/20 7/79
  8. 11/15/20 8/79
  9. LỜI KHUYÊN • Giảm giá khi có thể. • Thường xuyên cải tiến chất lượng sản phẩm. • Huấn luyện nhân viên bán hàng những kỹ năng bán hàng hàng tốt nhất. • Đem lại những điều mới lạ cho sản phẩm để khách hàng cảm thấy thú vị và ngạc nhiên 11/15/20 9/79
  10. 11/15/20 10/79
  11. ! Sản phẩm ! Giá ! Sản phẩm có sự khác biệt ! Dịch vụ bán hàng ! Năng lực quản trị, bán hàng và tiếp thị ! Khả năng chuyển tải thông tin ! Thương hiệu ! Sự đổi mới 11/15/20 11/79
  12. Để có được lợi thế cạnh tranh về giá, cần có những điều kiện gì? ! Vốn ! Tối ưu hóa quy trình vận hành ! Nền tảng chi phí thấp 11/15/20 12/79
  13. 11/15/20 13/79
  14. ! Sản phẩm ! Giá ! Sản phẩm có sự khác biệt ! Dịch vụ bán hàng ! Năng lực quản trị, bán hàng và tiếp thị ! Khả năng chuyển tải thông tin ! Thương hiệu ! Sự đổi mới 11/15/20 14/79
  15. 3"# MCPD 11/15/20 15/79
  16. ! Sản phẩm ! Giá ! Sản phẩm có sự khác biệt ! Dịch vụ bán hàng ! Năng lực quản trị, bán hàng và tiếp thị ! Khả năng chuyển tải thông tin ! Thương hiệu ! Sự đổi mới 11/15/20 16/79
  17. Tốc độ kí kết hợp đồng nhanh Môi trường bán hàng tốt Thủ tục thanh toán thuận lợi Phương thức giao nhận phù hợp Hoạt động sau bán hàng phong phú 11/15/20 17/79
  18. 11/15/20 18/79
  19. ! Sản phẩm ! Giá ! Sản phẩm có sự khác biệt ! Dịch vụ bán hàng ! Năng lực quản trị, bán hàng và tiếp thị ! Khả năng chuyển tải thông tin ! Thương hiệu ! Sự đổi mới 11/15/20 19/79
  20. • Khả năng đa dạng hóa các kênh • Lựa chọn kênh chủ lực • Nhà phân phối mạnh 11/15/20 20/79
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2