intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Quản trị maketing 1 - Chương 2: Sáng tạo giá trị, sự thoả mãn và gìn giữ khách hàng

Chia sẻ: Bing Bing | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:24

126
lượt xem
12
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 2 trình bày những nội dung cụ thể sau đây: Khái niệm giá trị và sự thỏa mãn của khách hàng, bản chất của các doanh nghiệp có hiệu năng cao, cung ứng giá trị và sự thỏa mãn cho khách hàng, quản trị quan hệ khách hàng và marketing cơ sở dữ liệu khách hàng.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Quản trị maketing 1 - Chương 2: Sáng tạo giá trị, sự thoả mãn và gìn giữ khách hàng

D<br /> <br /> H<br /> <br /> CHƯƠNG 2<br /> <br /> TM<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> Sáng tạo giá trị, sự thỏa mãn<br /> và gìn giữ khách hàng<br /> <br /> Marketing Management<br /> <br /> 39<br /> <br /> Nội dung cơ bản<br /> <br /> D<br /> <br /> Khái niệm giá trị và sự thỏa mãn của KH<br /> <br /> 2.2<br /> <br /> Bản chất của các DN có hiệu năng cao<br /> <br /> 2.3<br /> <br /> Cung ứng giá trị và sự thỏa mãn cho KH<br /> <br /> 2.4<br /> <br /> Quản trị quan hệ khách hàng và marketing<br /> cơ sở dữ liệu khách hàng<br /> <br /> H<br /> <br /> 2.1<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Marketing Management<br /> <br /> 40<br /> <br /> 2.1 Khái niệm giá trị và sự thỏa mãn của khách hàng<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> TM<br /> <br /> Khái niệm giá trị của khách hàng<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> Khái niệm sự thỏa mãn khách hàng<br /> <br /> Marketing Management<br /> <br /> 41<br /> <br /> 2.1.1 Khái niệm giá trị của khách hàng<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Giá trị cảm nhận của KH. Là sự đánh<br /> giá của KH về sự khác biệt giữa tất<br /> cả lợi ích và chi phí mà marketing<br /> đưa ra trong mối liên quan đến chào<br /> hàng của đối thủ<br /> <br /> Marketing Management<br /> <br /> 42<br /> <br /> MÔ HÌNH. GIÁ TRỊ CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG<br /> Lợi ích hình ảnh<br /> <br /> D<br /> H<br /> <br /> Lợi ích nhân sự<br /> <br /> TM<br /> <br /> Lợi ích dịch vụ<br /> <br /> Tổng lợi ích<br /> của KH<br /> <br /> Lợi ích sản phẩm<br /> <br /> U<br /> <br /> Chi phí năng lượng<br /> <br /> Tổng chi phí<br /> của KH<br /> <br /> M<br /> <br /> Chi phí thời gian<br /> <br /> _T<br /> <br /> Giá tiền<br /> <br /> Giá trị cảm<br /> nhận của KH<br /> (“Lợi nhuận”<br /> của KH)<br /> <br /> Chi phí tâm lý<br /> Marketing Management<br /> <br /> 43<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2