intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Quản trị PR - Chương 4: Triển khai chương trình truyền thông PR

Chia sẻ: Bing Bing | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:25

79
lượt xem
10
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 4 trang bị cho người học kiến thức về triển khai chương trình truyền thông PR. Nội dung cụ thể bao gồm quá trình truyền thông PR, các công cụ truyền thông PR, văn phong trong PR. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Quản trị PR - Chương 4: Triển khai chương trình truyền thông PR

H<br /> <br /> D<br /> <br /> Chương 4<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Triển khai chương trình<br /> truyền thông PR<br /> <br /> PR Management<br /> <br /> 74<br /> <br /> Giới thiệu<br /> <br /> D<br /> H<br /> <br /> Tiến trình PR (RACE)<br /> <br /> TM<br /> <br /> • Nghiên cứu (Research)<br /> <br /> • Lập kế hoạch (Action programming)<br /> <br /> _T<br /> <br /> • Truyền thông (Communication)<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> • Đánh giá (Evaluation)<br /> <br /> PR Management<br /> <br /> 75<br /> <br /> Nội dung cơ bản<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> Quá trình truyền thông PR<br /> <br /> 4.2<br /> <br /> Các công cụ truyền thông PR<br /> <br /> 4.3<br /> <br /> Văn phong trong PR<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> 4.1<br /> <br /> PR Management<br /> <br /> 76<br /> <br /> 2 hợp phần của thực thi PR<br /> <br /> – Hành vi<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> <br /> • Hành động: Làm cái gì?<br /> <br /> TM<br /> <br /> • Ngay lập tức (responsively)<br /> • Có trách nhiệm (responsibly)<br /> • Hành động đáng giá hơn lời nói<br /> <br /> U<br /> <br /> – Bằng kênh nào<br /> <br /> M<br /> <br /> – Thông điệp<br /> <br /> _T<br /> <br /> • Giao tiếp: Nói cái gì?<br /> <br /> – Phản hồi<br /> <br /> PR Management<br /> <br /> 77<br /> <br /> 4.1 Quá trình truyền thông PR<br /> <br /> D<br /> <br /> H<br /> <br /> Mục tiêu của truyền thông<br /> <br /> TM<br /> <br /> Lý thuyết truyền thông<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> Mô hình truyền thông của Grunig và Hunt<br /> Quy trình truyền thông S-E-M-D-R cơ bản<br /> <br /> U<br /> PR Management<br /> <br /> 78<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2