intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài thuyết trình Phân tích hoạt động marketing mix của Ngân hàng Á Châu trong việc thỏa mãn nhu cầu của khách hàng

Chia sẻ: Minh Anh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:46

204
lượt xem
21
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài thuyết trình "Phân tích hoạt động marketing mix của Ngân hàng Á Châu trong việc thỏa mãn nhu cầu của khách hàng" giới thiệu tới người đọc lịch sử hình thành và phát triển của Ngân hàng ACB, các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng ACB, mô hình marketing mix, chính sách giá của ngân hàng,... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài thuyết trình Phân tích hoạt động marketing mix của Ngân hàng Á Châu trong việc thỏa mãn nhu cầu của khách hàng

  1.  Ngày 04/06/1993, chính thức đi vào hoạt động.  Ngày 17/2/1996 là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam phát hành thẻ tín dụng quốc tế ACB-master Card .  Tháng 11/2006 niêm yết cổ phiếu tại HaSTC.  Từ ngày 31/12/2010 vốn điều lệ của ACB là 9.376.965.060.000 đồng
  2. Trở thành ngân hàng thương mại cổ phần bán lẻ hàng đầu Việt Nam
  3. Cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ Chỉ có một ACB Liên tục cách tân Hài hòa lợi ích của các bên có quyền lợi liên quan
  4. Sản phẩm dịch vụ chính  Huy động vốn bằng đồng Việt Nam, ngoại tệ và vàng  Sử dụng vốn bằng đồng Việt Nam, ngoại tệ và vàng  Các dịch vụ trung gian  Kinh doanh ngoại tệ và vàng.  Phát hành và thanh toán thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ
  5. 1 kênh tiết kiệm và đầu tư ,gia tăng tiêu dùng trong tương lai.  1 nơi an toàn để cất trữ và tích lũy vốn tạm thời nhàn rỗi.  Cơ hội tiếp cận với các dịch vụ khác của ngân hàng
  6. Khách hàng cá nhân Khách hàng là doanh nghiệp Linh hoạt và chủ động Huy động được nguồn hơn trong việc huy động vốn để vận hành sản vốn đầu tư cho bất động xuất kinh doanh và mở sản hay các nhu cầu sinh rộng quy mô hoạt động hoạt tiêu dùng của cá Giảm thu nhập chịu thuế nhân
  7. Giúp khách hàng tiết  Làmột nguồn cung cấp kiệm được thời gian đảm bảo, uy tín Hạn chế rủi ro trong quá Giúp ổn định thị trường trình vận chuyển tiền mặt. vàng, ngoại tệ buôn bán trôi nổi. Giúp khách hàng gia tăng hiệu quả sử dụng vốn một cách an toàn
  8. Thay thế tiền mặt, giảm thiểu rủi ro do không phải mang theo lượng tiền mặt lớn khi đi công tác, kinh doanh, học tập hoặc du lịch... . •Thuận lợi thanh toán giao dịch mua sắm qua Internet. •Rút tiền mặt dễ dàng nhanh chóng trên toàn thế giới. •Dễ dàng quản lý chi phí công tác của nhân viên •Được cung cấp nguồn vốn ngắn hạn mà không cần làm thủ tục vay vốn.
  9. CHÍNH SÁCH PRODUCT
  10. PRODUCT  Danhmục sản phẩm dịch vụ vào loại phong phú nhất với hơn 200 sản phẩm cơ bản (hơn 600 sản phẩm tiện ích)  Công nghệ tiên tiến, có độ an toàn và bảo mật cao  Độtphá trong sản phẩm tạo nên những bứt phá quan trọng, đặc biệt các dịch vụ ngân hàng điện tử.
  11. SỬ DỤNG VỐN  Vay bằng VND, khách hàng vay có thể thỏa thuận đồng tiền trả nợ và việc bảo toàn giá trị nợ gốc  Hạn chế cho vay - không phải ngưng cho vay
  12. KINH DOANH NGOẠI TỆ VÀ VÀNG Thành lập trung tâm giao dịch Vàng nhằm:  Các nhà đầu tư có thể gia tăng hiệu quả sử dụng vốn của mình khi tham gia giao dịch  Tạo ra sân chơi cho những người muốn bảo hiểm rủi ro biến động hoặc kinh doanh trên chênh lệch giá vàng
  13. PHÁT HÀNH THẺ TÍN DỤNG, THẺ GHI NỢ Thẻ tín dụng Thẻ Chip ACB Visa Platinum Thẻ ACB Visa/MasterCard Thẻ ghi nợ Thẻ Visa Debit Thẻ 365 Styles Thẻ ATM2+ Thẻ trả trước Thẻ Visa Prepaid và MasterCard Dynamic Thẻ Visa Electron và MasterCard Electronic Thẻ ACB e.Card
  14. CHÍNH SÁCH GIÁ
  15. LÃI SUẤT HUY ĐỘNG Đa dạng theo nhiều loại tiền và nhiều kỳ hạn đầu tư
  16. LÃI SUẤT TÍN DỤNG Theo thời gian vay: •Ngắn hạn •Trung hạn •Dài hạn Theo mục đích sử dụng vốn cho các đối tượng khác nhau •Khách hàng doanh nghiệp •Khách hàng cá nhân
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2