intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:10

25
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Hiện nay, khi nền kinh tế và thị trường việc làm đang có những chuyển biến sâu sắc, người tiêu dùng Việt Nam đang dần thay đổi nhận thức và hành vi tiêu dùng theo cách thông minh hơn. Nhận thấy sự ảnh hưởng quan trọng của thương mại điện tử trong cuộc sống, tác giả phân tích nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm và hành vi mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
22=>1