intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định và hành vi mua sắm sữa bột của người tiêu dùng - vai trò điều tiết của tính vị chủng

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:19

2
lượt xem
0
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài viết này tập trung vào các yếu tố tác động đến hành vi mua sắm sữa bột của người tiêu dùng (NTD) và vai trò điều tiết của tính vị chủng (TVC) trong mối quan hệ này. Kết quả cho thấy, các yếu tố nhận thức kiểm soát hành vi và thu nhập hằng tháng có ảnh hưởng trực tiếp đến hành vi mua sắm.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định và hành vi mua sắm sữa bột của người tiêu dùng - vai trò điều tiết của tính vị chủng

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2