YOMEDIA

ADSENSE
Chương 2: Làm Marketing phù hợp với môi trường kinh tế mới
112
lượt xem 14
download
lượt xem 14
download

Làm Marketing phù hợp với môi trường kinh tế mới, Xác định những lực lượng quan trọng dẫn dắt nền kinh tế mới. Hiểu việc kinh doanh và các hoạt động marketing thay đổi như thế nào khi chịu tác động của nền kinh tế mới.
AMBIENT/
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Chương 2: Làm Marketing phù hợp với môi trường kinh tế mới
- Chương 2 Ch Làm Marketing phù hợp với môi trường kinh tế mới Slide 1
- Mục tiêu Xác định những lực lượng quan trọng dẫn dắt nền kinh tế mới Hiểu việc kinh doanh và các hoạt động marketing thay đổi như thế nào khi chịu tác động của nền kinh tế mới Slide 2
- Mục tiêu Khám phá Internet đã thay đổi cách thức các nhà làm marketing sử dụng dữ liêu khách hàng như thế nào. Hiểu các nhà làm marketing thực hành công tác quản trị quan hệ khách hàng như thế nào. Slide 3
- Các xu hướng của nền kinh tế mới Số hóa và kết nối – Internet, Intranets và Extranets là những chìa khóa. Loại bỏ trung gian và lại sử dụng trung gian. Sự chế tạo theo yêu cầu và customerization. Hội tụ của ngành. Slide 4
- Những thay đổi trong thực tiễn kinh Nh doanh Nền kinh tế cũ Nền kinh tế mới – Tổ chức theo đơn vị – Tổ chức theo phân sản phẩm đoạn khách hàng – Giá trị suốt đời của – Các giao dịch sinh lợi khách hàng – Báo cáo marketing – Báo cáo tài chính – Cổ đông – Các bên hữu quan – Bộ phận marketing – Tất cả mọi người đều làm marketing làm marketing Slide 5
- Những thay đổi trong thực tiễn kinh Nh doanh Nền kinh tế cũ Nền kinh tế mới – Xây dựng nhãn hiệu – Xây dựng nhãn hiệu qua thông qua quảng cáo năng lực – Thu hút khách hàng – Giữ khách hàng trung thành – Không đo lường sự thỏa – Đo lường sự thỏa mãn mãn của khách hàng của khách hàng và tỉ lệ – Hứa hão và cung ứng trung thành thấp – Cam kết thấp và cung ứng vượt lời hứa Slide 6
- Thực tiễn marketing đang thay đổi như Th thế nào Thương mại điện tử Thiết lập các web sites Marketing quan hệ với khách hàng Slide 7
- Thực tiễn marketing đang thay đổi như Th thế nào: thương mại điện tử Thực tiễn kinh doanh đang thay đổi. . . – Thương mại điện tử sử dụng các phương tiện và nền tảng điện tử để thực hiện thương mại. – Thương mại điện tử web sites hỗ trợ việc bán hàng trên mạng các sản phẩm và dịch vụ. – Mua hàng điện tử từ các nhà cung ứng trực tuyến. – Marketing điện tử các nỗ lực bao gồm thông tin, truyền thông, cổ động và bán hàng hóa và d ịch vụ qua Internet. Slide 8
- Thực tiễn marketing đang thay đổi như Th thế nào: thương mại điện tử Các lĩnh vực Internet B2C = Business-to- Consumer (tổ chức đến khách hàng) B2C Các lợi ích bao B2B gồm: sự tiện ích trong đặt hàng cao C2C hơn, chi phí thấp C2B hơn, thu thập thông tin và giá dễ dàng hơn Slide 9
- Thực tiễn marketing đang thay đổi như Th thế nào: thương mại điện tử B2B = Business-to- Các lĩnh vực Internet Business (tổ chức đến tổ chức) B2C Qui mô cao hơn B2C 10-15%. B2B Các lợi ích bao gồm: chi phí thấp hơn C2C thông qua B2B, đấu giá, các liên minh mua C2B hàng, khả năng tiếp cận với thông tin cao hơn. Slide 10
- Thực tiễn marketing đang thay đổi như Th thế nào: thương mại điện tử C2C = Consumer-to- Các lĩnh vực Internet Consumer (khách hàng đến khách hàng) B2C Các giao dịch xuất hiện qua các trang web mua B2B bán như eBay. Người TD tạo ra các C2C thông tin về sản phẩm trực tuyến thông qua C2B trao đổi và giao tiếp trực tuyến. Slide 11
- Thực tiễn marketing đang thay đổi như Th thế nào: thương mại điện tử C2B = Consumer-to- Các lĩnh vực Internet Business (khách B2C hàng đến tổ chức) B2B Hỗ trợ công tác C2C truyền thông giữa khách hàng và các C2B đơn vị kinh doanh. Slide 12
- Thực tiễn marketing đang thay đổi như Th thế nào: CRM Marketing quan hệ khách hàng Customer Relationship Marketing (CRM) cho phép công ty: – Cung ứng những dịch vụ cho khách hàng đúng thời gian – Thiết kế các cung ứng cho thị trường, các sản phẩm, các thông điệp qua các phương tiện truyền thông theo nhu cầu của khách hàng Slide 13
- Thực tiễn marketing đang thay đổi như Th thế nào: CRM CRM hiệu qua yêu cẩu: – Làm giảm tỉ lệ khách hàng rời bỏ – Mở rộng quan hệ với khách hàng – Cải thiện lợi nhuận/doanh thu theo khách hàng tiềm năng – Biến những khách hàng đem lại ít lợi nhuận thành nhiều lợi nhuận hơn hoặc kết thúc quan hệ với họ – Tập trung vào những khách hàng đem lại giá trị cao Slide 14
- Thực tiễn marketing đang thay đổi như Th thế nào: CRM CRM hướng đến marketing One-on-One Marketing – Bốn giai đoạn của One-to-One Marketing chạy theo tất cả khách hàng, phải xác định Không một cách cẩn thận thị trường và khách hàng của công ty bạn. Nhóm gộp các khách hàng theo nhu cầu và giá trị của họ đem lại cho công ty, theo đuổi một cách mạnh mẽ những khách hàng đem lại giá trị nhiều nhất. Xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng thông qua tương tác cá nhân. Thiết kế thông điệp, dịch vụ và sản phẩm cho mỗi khách hàng. Slide 15
- Thực tiễn marketing đang thay đổi như Th thế nào: CRM Cơ sở dữ liệu khách hàng và marketing với cơ sở dữ liệu là chìa khóa của CRM hiệu quả Sử dụng cơ sở dữ liệu bao gồm: – Xác định thị trường tốt nhất – Tạo ra các cung ứng phù hợp với khách hàng – Làm cho sự trung thành của khách hàng trở nên sâu sắc hơn – Kích hoạt lại việc mua hàng của khách hàng – Tránh những sai lầm nghiêm trọng Slide 16

ADSENSE
Thêm tài liệu vào bộ sưu tập có sẵn:

Báo xấu

LAVA
AANETWORK
TRỢ GIÚP
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn
