intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề cương môn học Quản trị quan hệ khách hàng (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:18

6
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Môn học "Quản trị quan hệ khách hàng" cung cấp kiến thức về cách xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng. Mục tiêu của môn học là giúp sinh viên hiểu rõ các chiến lược chăm sóc khách hàng, gia tăng giá trị thương hiệu và nâng cao lòng trung thành của khách hàng. Mời các bạn cùng tham khảo đề cương môn học "Quản trị quan hệ khách hàng" để biết thêm chi tiết về các mô hình quản lý và phương pháp thực hiện.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề cương môn học Quản trị quan hệ khách hàng (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
275=>2