intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề tài : Nghiên cứu Công Ty Kinh Đô

Chia sẻ: Nguyễn Minh Hải | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:17

448
lượt xem
72
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nâng cao khả năng tiêu thụ sản phẩm, đáp ứng nhu cầu tốt nhất cho khách hàng. Tạo ra những sản phẩm mới mang tính ưu việt và chất lượng cao. Xây dựng thương hiệu ra thị trường nước ngoài và tăng lợi nhuận. Tìm các nguồn vốn đầu tư , tiếp cận với các công nghệ mới , kinh nghiệm quản lí , tận dụng lợi thế của công ty hợp tác. Xây dựng thành một tập đoàn đa ngành nghề.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề tài : Nghiên cứu Công Ty Kinh Đô

  1. Đề tài : Nghiên cứu Công Ty Kinh Đô Trình bày :Nhóm 3
  2.  Công ty kinh đô Loại hình : công ty cổ phần Thể loại: chế biến sản phẩm ( chuyên sản xuất bánh kẹo ) Thành lập : 1993 Trụ sở chính : 6/134 quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.HCM Thành viên chủ chốt : Trần Kim Thành Sản phẩm : bánh snack,bánh Cookies, bánh mặn Cracker, bánh tươi, bánh nướng ( gato, pie, xốp….), Kẹo chocolate, kẹo các loại. Tel..: (84) ( 8) 38270838 Fax..: (84) (8) 38270839 Website : kinhdo.vn
  3. Các sản phẩm chính • Bánh Cookie • Bánh Snack • Bánh Cracker • Kẹo Sô cô la • Kẹo cứng và kẹo mềm • Bánh mì mặn, ngọt • Bánh bông lan • Bánh kem • Kem đá Kido’s • Bánh trung thu Kinh Đô • Sô cô la
  4. Các nhãn hàng sản phẩm của Kinh Đô Bánh bông lan Bánh trung Bánh trung thu Bánh cookies Bánh mì thu Bánh qui Kem Kem Snacks Khoai tây chiến Váng sữa và phô mai Yogurt Sữa UHT ống
  5. Lịch sử hình thành 1993 Công ty TNHH Xây dựng và Chế biến Thực phẩm Kinh đô, 1,4 tỷ đồng 1994 - 2000 3 lần tăng vốn điều lệ từ 14 tỷ đồng lên 51 tỷ đồng, thành lập Savico 9/2002 Cổ phần hoá với vốn điêu lệ là 150 tỷ đồng 12/2005 12/2005 Niêm yết và giao dịch tại sàn GDCK Tp.HCM 2006 Thành lập Kinh Đô Bình Dương và Tribeco Binh Dương 3/2009 Tăng vốn điều lệ lên hơn 571 ty đồng
  6. Đa dạng hóa sản phẩm Đổi mới công nghệ Mở rộng hệ thống phân phối Chiến Mở rộng thị trường nước ngoài lược Phát triển nguồn nhận lực Đa dạng hóa ngành nghề Xây dựng mối quan hệ
  7. Lĩnh vực kinh doanh cốt lõi Thực phẩm : Bánh Cookies Bánh Snacks Bánh Crackers Chocolate Kẹo cứng và kẹo mềm các loại Bánh mỳ và bánh bông lan công nghiệp Các loại bánh kem sinh nhật,bánh cưới.  Chiến lược đang áp dụng : -Cải tiến sản phẩm mang hương vị đặc trưng với chất lượng cao -Phát triển hệ thống kênh phân phối
  8. Năng Lực Cốt Lõi Sở hữu hệ thống kênh phân phối lớn Hình ảnh thương hiệu Sản phẩm mang thương hiệu riêng Công nghệ sản xuất vượt trội
  9. Ưu điểm Nâng cao khả năng tiêu thụ sản phẩm, đáp ứng nhu cầu tốt nhất cho khách hàng Tạo ra những sản phẩm mới mang tính ưu việt và chất lượng cao Xây dựng thương hiệu ra thị trường nước ngoài và tăng lợi nhuận Tìm các nguồn vốn đầu tư , tiếp cận với các công nghệ mới , kinh nghiệm quản lí , tận dụng lợi thế của công ty hợp tác Xây dựng thành một tập đoàn đa ngành nghề
  10. Nhược điểm Chi phí đầu tư lớn Đòi hỏi tính chuyên sâu và rộng về thị trường Gặp phải sự cạnh tranh với các công ty lớn ở nước ngoài
  11. Thâu tóm Tribeco Trở thành tập đoàn đa ngành nghề Ý đồ chiến Hợp tác phát triển ngành chủ lực lược Tìm kiếm thêm doanh thu
  12. Về nội bộ công ty Tribeco Vấn đề nãy sinh Về các công ty hợp tác
  13. Yếu tố thành công chiến lược trong kinh doanh bất động sản -Tiềm lực tài chính -Mối quan hệ hợp Yếu tố tác với các đối tác Xây dựng các dự án tòa -Khả năng đánh Chiến lược nhà cao ốc giá đúng tiềm lực công ty và phân tích thị trường bất động sản cao
  14. Điểm mạnh Thương hiệu Kinh đô là một trong những thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam Sản phẩm đa dạng, giá cả hợp lý Hệ thống phân phối rộng khắp cả nước Hệ thống máy móc và dây chuyền sản xuất hiện đại Tiềm lực tài chính lớn Đội ngũ quản lí có kinh nghiệm
  15. Điểm yếu
  16. CHÚC CÁC BẠN LUÔN THÀNH CÔNG
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2