intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề tài: Tìm Hiểu Marketing Mix Công Ty Cổ Phần Sữa Việt Nam VINAMILK

Chia sẻ: Phạm Sĩ Long | Ngày: | Loại File: PPTX | Số trang:50

146
lượt xem
40
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Sản phẩm của Vinamilk rất đa dạng và phong phú về chủng loại với trên 200 mặt hàng sữa và các sản phẩm từ sữa: sữa đặc, sữa bột, bột dinh dưỡng, sữa tươi, kem, sữa chua, phô – mai.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề tài: Tìm Hiểu Marketing Mix Công Ty Cổ Phần Sữa Việt Nam VINAMILK

  1. www.vinamilk.com.vn
  2. Tìm Hiểu Marketing Mix Công Ty Cổ Phần Sữa Việt Nam VINAMILK Nhóm I – 12QT1 + 12QT2 www.vinamilk.com.vn
  3. NỘI DUNG PHẦN 1 PHẦN 2 2 2 TỔNG QUAN THE MARKETING VỀ MIX CÔNG TY www.vinamilk.com.vn
  4. P.1 TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY NỘI DUNG 1 GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY 2 SƠ ĐỒ CƠ CẤU SẢN PHẨM 3 CÁC LOẠI SẢN PHẨM www.vinamilk.com.vn
  5. Click icon to add picture VƯƠN CAO VIỆT NAM!
  6. 1. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY VINAMILK Tên đầy đủ Công ty cổ phần sữa Việt Nam Tên viết tắt Vinamilk Logo Trụ sở 36- 38 Ngô Đức Kế, Quận 1,TP Hồ Chí Minh Văn phòng giao dịch 184-186-188 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh Số điện thoại (08)9300 358 Fax: (08) 9305 206 Web site www.vinamilk.com.vn Email vinamilk@vinamilk.com.vn www.vinamilk.com.vn
  7. 2. SƠ ĐỒ CƠ CẤU SẢN PHẨM SỮA www.vinamilk.com.vn
  8. 3. CÁC LOẠI SẢN PHẨM CỦA VINAMILK PHÔ MAI SỮA CHUA SỮA TƯƠI KEM NƯỚC ÉP TRÁI CÂY NHÓM SẢN PHẨM SỮA DIELAC SỮA ĐẶC SỮA ĐẬU NÀNH www.vinamilk.com.vn
  9. P.2 THE MARKETING MIX www.vinamilk.com.vn
  10. I. Sản Phẩm ( Product) 1. Danh mục sản phẩm Sản phẩm của Vinamilk rất đa dạng và phong phú về chủng loại với trên 200 mặt hàng sữa và các sản phẩm từ sữa: sữa đặc, sữa bột, bột dinh dưỡng, sữa tươi, kem, sữa chua, phô – mai. Và các sản phẩm khác như: sữa đậu nành, nước ép trái cây, bánh, cà phê hòa tan, nước uống đóng chai, trà, chocolate hòa tan. www.vinamilk.com.vn
  11. Cơ Cấu Doanh Thu Theo Sản Phẩm 2011 Sữa Đặc 18%      Doanh Thu     Cơ Cấu   Sữa Tươi  35% Sữa Bột 28% Sữa Chua 16%  Sản Phẩm Khác 3% www.vinamilk.com.vn
  12. Sữa Tươi Sữa Đặc Sữa Bột www.vinamilk.com.vn
  13. Sữa chua và Sữa giảm cân Vinamilk www.vinamilk.com.vn
  14. Tỷ trọng doanh thu các  dòng sản phẩm trong giai  đoạn 2011­2012 thay đổi theo  hướng tỷ trọng doanh thu từ  sản phẩm sữa tươi và sữa bột  sẽ ngày càng cao, trở thành  những sản phẩm quan trọng  nhất; tỷ trọng doanh thu sữa  đặc và sữa chua sẽ thấp hơn  do tiềm năng tăng trưởng thị  trường của các sản phẩm sữa  bột và sữa tươi lớn hơn so với  các sản phẩm khác. www.vinamilk.com.vn
  15. www.vinamilk.com.vn
  16. 2.Mẫu mã, bao bì Công ty đã không ngần ngại  Để chuẩn bị cho những mùa lễ,  đổ chi phí đầu tư vào bao bì.  Tết, Vinamilk không ngần ngại  Dù sau chiến dịch này,  cho thiết kế, in ấn bao bì mới  Vinamilk có thể mất lợi thế về  mang thông điệp đến với người  giá bán, bù lại doanh thu tăng  tiêu dùng. Chi phí Vinamilk bỏ  mạnh hơn và người tiêu dùng  ra cho các chương trình thay đổi  nhớ đến thương hiệu nhiều  mẫu mã như thế này thường  hơn.  chiếm khoảng 10% tổng chi phí.  www.vinamilk.com.vn
  17. Mẫu mã, bao bì sản phẩm đẹp mắt, tinh tế www.vinamilk.com.vn
  18. 3.Thương hiệu www.vinamilk.com.vn
  19. Logo và slogan Biểu tượng Màu xanh nền:  2 điểm lượn  trung tâm Biểu tượng  trên và dưới  (VINA) :Việt Nam  đồng cỏ, thiên  của logo tượng              (M) : Milk  nhiên, nguồn  trưng 2 giọt sữa  (sữa) (V) : Victory  dinh dưỡng… trong dòng  (Thắng lợi, chiến  sữa. thắng và tiến lên) www.vinamilk.com.vn
  20. 4.Chất lượng sản phẩm Ứng dụng công nghệ ly tâm tách khuẩn www.vinamilk.com.vn
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2