intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Giáo án lớp 4 môn MỸ THUẬT TẬP NẶN: NẶN TỰ DO THEO Ý THÍCH.

Chia sẻ: Abcdef_18 Abcdef_18 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

140
lượt xem
15
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

I/ Mục tiêu: - Kiến thức: Học sinh được củng cố thêm về cách nhìn khối trong không gian thật, biết cách tạo khối từ nặn đất. Nặn được 1 sản phẩm theo ý thích. - Kỹ năng: Rèn kỹ năng nặn đẹp, khéo. - Thái độ: Giáo dục học sinh yêu thích môn học. II/ Chuẩn bị: _ Giáo viên: Vật mẫu, đất sét. _ Học sinh : Đất sét, tìm hiểu bài. III/ Hoạt động dạy và học:

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Giáo án lớp 4 môn MỸ THUẬT TẬP NẶN: NẶN TỰ DO THEO Ý THÍCH.

  1. MỸ THUẬT TẬP NẶN: NẶN TỰ DO THEO Ý THÍCH. I/ Mục tiêu: - Kiến thức: Học sinh được củng cố thêm về cách nhìn khối trong không gian thật, biết cách tạo khối từ nặn đất. Nặn được 1 sản phẩm theo ý thích. - Kỹ năng: Rèn kỹ năng nặn đẹp, khéo. - Thái độ: Giáo dục học sinh yêu thích môn học. II/ Chuẩn bị: _ Giáo viên: Vật mẫu, đất sét. _ Học sinh : Đất sét, tìm hiểu bài. III/ Hoạt động dạy và học: Các hoạt động của thầy Các hoạt động của trò 1. Ổn định: (1’) Hát
  2. 2. Bài cũ: (4’) Trang trí bình cắm hoa - Nhận xét bài vẽ của học sinh 3. Bài mới: (30’) Nắn tự do theo ý thích. _ Giới thiệu bài: Hôm nay, chúng ta học bài tập _ HS lắng nghe nặn: Nặn tự do theo ý thích -> ghi tựa (1’) _ Học sinh nhắc lại. - Hoạt động 1: Hướng dẫn học sinh quan sát. (10’) Học sinh nắm được hình dáng, cách nặn 1 số vật, con vật. _ Hoạt động cá Phương pháp : Giảng giải, trực quan. nhân, cả lớp. _ Giáo viên cho học sinh quan sát 1 số mẫu vật, _ Học sinh quan gợi ý học sinh quan sát sát, nhận xét. + Hình dáng _ Hình vuông, tròn. + Kích thước _ Tạo chiều dài. + Cách nặn _ Phần chính trước, phần phụ nặn sau.
  3. + màu sắc _ Màu sắc hài hòa. * Kết luận: Nhắc lại cách nặn _ Học sinh lắng nghe. - Hoạt động 2: Thực hành (18’) Phương pháp : Thực hành _ Hoạt động cá nhân. _ Giáo viên yêu cầu: học sinh nặn theo ý thích _ Học sinh thực hành nặn theo ý thích. _ Giáo viên yêu cầu quan sát, giúp đỡ em nặn còn yếu. * Kết luận: Nhận xét. 4/ Củng cố: (4’) _ Chấm sản phẩm, nhận xét. _ Học sinh nộp sản phẩm
  4. _ Chọn vài sản phẩm đẹp, chưa đẹp. Nhận xét _ 5 sản phẩm. ưu, khuyết. 5/ Dặn dò: - Tập nặn theo ý thích - Chuẩn bị: Xem tranh. Nhận xét tiết học.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2