intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Giúp bạn có Kỹ năng giao tiếp và bán hàng chuyên nghiệp

Chia sẻ: Vũ Đỗ Hồng Nhung | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

175
lượt xem
37
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Khách hang chính là tâm điểm của mỗi doanh nghiệp - Khách hàng càng nhiều chứng tỏ doanh nghiệp đó càng phát triển. Để giữ được khách hàng truyền thống và phát triển được mạng lưới khổng lồ khách hàng mới, đó không chỉ dừng lại ở việc bán hàng đơn giản mà là cả một nghệ thuật bán hàng chuyên nghiệp nhất là vào giai đoạn khủng hoảng kinh tế như hiện nay. Theo khảo sát cho thấy: Khách hàng bỏ giao dịch mua hàng với công ty vì các lý do sau đây: Chỉ có 1% là do...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Giúp bạn có Kỹ năng giao tiếp và bán hàng chuyên nghiệp

  1. Giúp bạn có Kỹ năng giao tiếp và bán hàng chuyên nghiệp Khách hang chính là tâm điểm của mỗi doanh nghiệp - Khách hàng càng nhiều chứng tỏ doanh nghiệp đó càng phát triển. Để giữ được khách hàng truyền thống và phát triển được mạng lưới khổng lồ khách hàng mới, đó không chỉ dừng lại ở việc bán hàng đơn giản mà là cả một nghệ thuật bán hàng chuyên nghiệp nhất là vào giai đoạn khủng hoảng kinh tế như hiện nay. Theo khảo sát cho thấy: Khách hàng bỏ giao dịch mua hàng với công ty vì các lý do sau đây: Chỉ có 1% là do khách hàng qua đời, 3%
  2. là do khách hàng chuyển chỗ ở, 5% là do quan hệ công chúng tốt của các công ty khác, 9% là do giá cao hơn, 14% là do sản phẩm kém, trong khi đó có tới 68% là do nhân viên của công ty giao tiếp kém và phục vụ tồi”. Một doanh nghiệp muốn phát triển tốt không chỉ đơn thuần là có một lãnh đạo giỏi mà ở đó còn có cả sự kết hợp chặt chẽ của các bộ phận khác trong doanh nghiệp. Hay nói cách khác, những người bán hàng chuyên nghiệp trong thế giới hiện đại sẽ không chỉ tiếp xúc với những khách hàng đơn thuần mà là những khách hàng có nhu cầu, có
  3. kiến thức và đòi hỏi cao về nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ. Rõ ràng, người mua mong đợi nhiều hơn từ những người bán hàng: không chỉ là thông tin về sản phẩm, dịch vụ mà hơn thế nữa là trình độ và nghiệp vụ chuyên môn cao, là quan hệ giữa người bán và người mua… Để có được những mối quan hệ tươi sáng và sự hoàn mỹ về dịch vụ trước và sau bán hàng, xin trân trọng gửi tới các Học viên chương trình đào tạo:
  4. “Nghệ thuật giao tiếp, kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng”.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2