
Khảo sát ý kiến của giáo viên về thực trạng dạy học nội dung “Nấm”, “Thực vật” trong môn Khoa học theo định hướng thực hành thí nghiệm tại thành phố Hồ Chí Minh
6
lượt xem 1
download
lượt xem 1
download

Nghiên cứu này tìm hiểu thực trạng tổ chức hoạt động dạy học nội dung “Nấm”, “Thực vật” môn Khoa học theo hướng thực hành thí nghiệm ở các trường tiểu học tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu này sử dụng phương pháp phân tích dữ liệu định tính và định lượng với cỡ mẫu gồm 118 giáo viên.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD