intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Vận dụng lý thuyết kiến tạo vào dạy học chương "Cân bằng và chuyển động của vật rắn" Vật lý 10 trung học phổ thông ban cơ bản

Chia sẻ: Dangthingocthuy Dangthingocthuy | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:153

124
lượt xem
37
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn nghiên cứu vận dụng lý thuyết kiến tạo vào quá trình dạy học chương "Cân bằng và chuyển động của vật rắn" Vật lý 10 THPT nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy học. Để biết rõ hơn về nội dung chi tiết, mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Vận dụng lý thuyết kiến tạo vào dạy học chương "Cân bằng và chuyển động của vật rắn" Vật lý 10 trung học phổ thông ban cơ bản

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH<br /> ____________________<br /> <br /> Trần Thị Ngọc Thảo<br /> <br /> VẬN DỤNG LÝ THUYẾT KIẾN TẠO VÀO<br /> DẠY HỌC CHƯƠNG “CÂN BẰNG VÀ<br /> CHUYỂN ĐỘNG CỦA VẬT RẮN” VẬT LÝ 10<br /> TRUNG HỌC PHỔ THÔNG BAN CƠ BẢN<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ GIÁO DỤC HỌC<br /> <br /> Thành phố Hồ Chí Minh – 2009<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH<br /> ____________________<br /> <br /> Trần Thị Ngọc Thảo<br /> <br /> VẬN DỤNG LÝ THUYẾT KIẾN TẠO VÀO<br /> DẠY HỌC CHƯƠNG “CÂN BẰNG VÀ<br /> CHUYỂN ĐỘNG CỦA VẬT RẮN” VẬT LÝ 10<br /> TRUNG HỌC PHỔ THÔNG BAN CƠ BẢN<br /> <br /> Chuyên ngành : Lý luận và phương pháp dạy học Vật lý<br /> Mã số<br /> <br /> : 60 14 10<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ GIÁO DỤC HỌC<br /> <br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC:<br /> PGS.TS. PHẠM THỊ PHÚ<br /> <br /> Thành phố Hồ Chí Minh – 2009<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH<br /> *****  *****<br /> <br /> Trần Thị Ngọc Thảo<br /> <br /> VẬN DỤNG LÝ THUYẾT KIẾN TẠO<br /> VÀO DẠY HỌC CHƯƠNG “CÂN BẰNG<br /> VÀ CHUYỂN ĐỘNG CỦA VẬT RẮN”<br /> VẬT LÝ 10 TRUNG HỌC PHỔ THÔNG<br /> BAN CƠ BẢN<br /> Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học môn Vật lý<br /> Mã số: 60 14 10<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ GIÁO DỤC HỌC<br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC<br /> PGS.TS. PHẠM THỊ PHÚ<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan đây là công trình nghiên cứu của riêng tôi. Các số liệu,<br /> kết quả nêu trong luận án là trung thực và chưa từng được ai công bố trong bất<br /> kỳ công trình nào khác.<br /> Trần Thị Ngọc Thảo<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Cùng với việc triển khai và hoàn thành luận văn đúng thời hạn như ngày<br /> hôm nay, tôi xin gởi lời cảm ơn chân thành đến:<br /> - Ban lãnh đạo Trường Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh đã tạo điều kiện<br /> thuận lợi để tôi có thể học tập tại trường.<br /> - Quý thầy cô giáo khoa Vật lý, khoa Anh Văn, khoa Giáo dục Chính Trị<br /> Trường Đại học Sư Phạm Tp.Hồ Chí Minh và quý thầy cô thuộc Viện Nghiên<br /> Cứu Giáo Dục, Trường Đại học Vinh, Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội đã tận<br /> tình giảng dạy và tạo điều kiện thuận lợi để tôi hoàn thành các chuyên đề học<br /> tập của mình.<br /> - Thư viện của trường đã giúp tôi trong học tập và nghiên cứu trong suốt ba<br /> năm vừa qua.<br /> - Đặc biệt, em bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến PGS.TS Phạm Thị Phú – người<br /> hướng dẫn khoa học đã định hướng nghiên cứu, tận tình hướng dẫn, giảng dạy,<br /> và động viên em trong suốt quá trình thực hiện luận văn.<br /> - Ban giám hiệu và quý thầy cô tổ Vật lý, các em học sinh Trường THPT Phú<br /> Mỹ và quý thầy cô ở các trường THPT thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng tàu đã tạo<br /> điều kiện và giúp đỡ tôi trong quá trình triển khai đề tài.<br /> - Các bạn cùng khóa 17 đã nhiệt tình tham gia đóng góp ý kiến và trao đổi<br /> trong học tập.<br /> - Cuối cùng, con xin gửi lời cảm ơn chân thành đến ba, mẹ và các anh, em đã<br /> luôn ủng hộ cho con trong suốt thời gian vừa qua.<br /> Tp.HCM, ngày 20 tháng 08 năm 2009<br /> Tác giả<br /> <br /> Trần Thị Ngọc Thảo<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2