intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Xây dựng hệ thống đề kiểm tra thường xuyên và định kì "Chương 5, 6,7" Hóa học 10 chương trình nâng cao

Chia sẻ: Dangthingocthuy Dangthingocthuy | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:270

71
lượt xem
7
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn "Xây dựng hệ thống đề kiểm tra thường xuyên và định kì Chương 5, 6,7 Hóa học 10 chương trình nâng cao" nghiên cứu với mục tiêu để nghiên cứu cơ sở lí thuyết của quá trình KT - ĐG kết quả học tập và xây dựng hệ thống đề kiểm tra định kì "Chương 5, 6, 7" của chương trình hóa học 10 chương trình nâng cao. Để biết rõ hơn về nội dung chi tiết, mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Xây dựng hệ thống đề kiểm tra thường xuyên và định kì "Chương 5, 6,7" Hóa học 10 chương trình nâng cao

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM TP. HỒ CHÍ MINH<br /> <br /> Trần Thị Thanh Trầm<br /> <br /> XÂY DỰNG HỆ THỐNG ĐỀ KIỂM TRA<br /> THƯỜNG XUYÊN VÀ ĐỊNH KÌ<br /> “CHƯƠNG 5, 6,7” HÓA HỌC 10<br /> CHƯƠNG TRÌNH NÂNG CAO<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ GIÁO DỤC HỌC<br /> <br /> TP. Hồ Chí Minh – Năm 2011<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM TP. HỒ CHÍ MINH<br /> <br /> Trần Thị Thanh Trầm<br /> <br /> XÂY DỰNG HỆ THỐNG ĐỀ KIỂM TRA<br /> THƯỜNG XUYÊN VÀ ĐỊNH KÌ<br /> “CHƯƠNG 5, 6,7” HÓA HỌC 10<br /> CHƯƠNG TRÌNH NÂNG CAO<br /> Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học môn Hóa học<br /> Mã số: 60 14 10<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ GIÁO DỤC HỌC<br /> Người hướng dẫn khoa học:<br /> TS. VŨ ANH TUẤN<br /> <br /> TP. Hồ Chí Minh – Năm 2011<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Luận văn thạc sĩ với đề tài ““XÂY DỰNG HỆ THỐNG ĐỀ KIỂM TRA THƯỜNG<br /> XUYÊN VÀ ĐỊNH KÌ “ CHƯƠNG 5, 6, 7” HÓA HỌC 10 CHƯƠNG TRÌNH<br /> NÂNG CAO””được hoàn thành nhờ sự giúp đỡ tận tình nhiều quý thầy, cô. Tôi đặc<br /> biệt cảm ơn TS. Vũ Anh Tuấn đang công tác tại Vụ Giáo dục Trung học – Bộ Giáo<br /> dục và Đào tạo là người đã trực tiếp hướng dẫn đề tài từ khi hình thành ý tưởng cho<br /> đến lúc hoàn thành luận văn. Đồng thời, tôi trân trọng cảm ơn quý thầy, cô giảng<br /> dạy ở khoa Hóa, Trường Đại học Sư Phạm Tp.HCM.<br /> Tôi chân thành cảm ơn quý thầy, cô công tác tại Phòng Khoa học Công nghệ<br /> và Sau đại học đã tạo mọi điều kiện tốt nhất giúp tôi hoàn thành luận văn.<br /> Tôi chân thành cảm ơn Ban giám hiệu, Tổ bộ môn hóa học và các em học sinh<br /> Trường THPT Tân Phú, Định Quán, Đồng Nai đã tạo điều kiện thuận lợi nhất cho<br /> tôi trong quá trình thực nghiệm sư phạm tại trường.<br /> Tôi chân thành cảm ơn Nguyễn Thị Thành Nhân giáo viên trường THPT Định<br /> Quán, Trần Ngọc Toản giáo viên trường THPT Phú Ngọc, Nguyễn Trung Kiên giáo<br /> viên trường THPT Điểu Cải đã giúp tôi thực nghiệm tại trường và động viên, đóng<br /> góp ý kiến để tôi hoàn thành luận văn.<br /> Tôi chân thành cảm ơn các bạn trong lớp cao học chuyên ngành Lý luận và<br /> phương pháp dạy học môn hóa học – khóa 19 đã góp ý giúp tôi hoàn thiện đề tài<br /> nghiên cứu này.<br /> Tôi xin cảm ơn gia đình và bạn bè đã luôn bên cạnh động viên, giúp đỡ tôi<br /> hoàn thành luận văn này.<br /> Tác giả<br /> Trần Thị Thanh Trầm<br /> <br /> DANH MỤC NHỮNG CHỮ VIẾT TẮT<br /> CTPT: công thức phân tử<br /> <br /> KTĐG: kiểm tra đánh giá<br /> <br /> CTCT: công thức cấu tạo<br /> <br /> KT-KN: kiến thức – kĩ năng<br /> <br /> DH: dạy học<br /> <br /> KL: kim loại<br /> <br /> ĐG: đánh giá<br /> <br /> LKHH: Liên kết hóa học<br /> <br /> dd: dung dịch<br /> <br /> PPDH: phương pháp dạy học<br /> <br /> e: electron<br /> <br /> PP: phương pháp<br /> <br /> GV: giáo viên<br /> <br /> PPCT: phân phối chương trình<br /> <br /> GS: giáo sư<br /> <br /> PTHH: Phương trình hóa học<br /> <br /> GD: Giáo dục<br /> <br /> PK: phi kim<br /> <br /> GD-ĐT: Giáo dục và Đào tạo<br /> <br /> SGK: sách giáo khoa<br /> <br /> GDTrH: Giáo dục Trung học<br /> <br /> SGV: sách giáo viên<br /> <br /> HDG: hướng dẫn giải<br /> <br /> t/d: tác dụng<br /> <br /> HS: học sinh<br /> <br /> TN: Thí nghiệm<br /> <br /> HT: học tập<br /> <br /> TNKQ: trắc nghiệm khách quan<br /> <br /> KT: kiểm tra<br /> <br /> TNTL: trắc nghiệm tự luận<br /> <br /> KQ: Kết quả<br /> <br /> TN THPT: tốt nghiệp trung học phổ<br /> thông<br /> <br /> DANH MỤC CÁC BẢNG<br /> STT<br /> <br /> TÊN BẢNG<br /> <br /> TRANG<br /> <br /> 1<br /> <br /> Bảng 1.1. So sánh trắc nghiệm khách quan – trắc nghiệm tự luận<br /> <br /> 31<br /> <br /> 2<br /> <br /> Bảng 3.1. Bảng kết quả của 3 bài kiểm tra<br /> <br /> 130<br /> <br /> 3<br /> <br /> Bảng 3.2: Bảng phân phối tần số, tần suất và tần suất lũy tích bài<br /> kiểm tra số 1<br /> <br /> 133<br /> <br /> 4<br /> <br /> Bảng 3.3: Bảng phân phối tần số, tần suất và tần suất lũy tích bài<br /> kiểm tra số 2<br /> <br /> 134<br /> <br /> 5<br /> <br /> Bảng 3.4: Bảng phân phối tần số, tần suất và tần suất lũy tích bài<br /> kiểm tra số 3<br /> <br /> 135<br /> <br /> 6<br /> <br /> Bảng 3.5: Bảng phân phối tần số, tần suất và tần suất lũy tích tổng<br /> hợp<br /> <br /> 136<br /> <br /> 7<br /> <br /> Bảng 3.6: Bảng tổng hợp phân loại kết quả học tập của HS<br /> <br /> 137<br /> <br /> 8<br /> <br /> Bảng 3.7: Bảng tổng hợp các tham số đặc trưng<br /> <br /> 138<br /> <br /> 9<br /> <br /> Bảng 3.8: Kết quả tham khảo ý kiến GV câu 1<br /> <br /> 141<br /> <br /> 10<br /> <br /> Bảng 3.9: Kết quả tham khảo ý kiến GV câu 2<br /> <br /> 141<br /> <br /> 11<br /> <br /> Bảng 3.10: Kết quả tham khảo ý kiến GV câu 3<br /> <br /> 142<br /> <br /> 12<br /> <br /> Bảng 3.11: Kết quả tham khảo ý kiến GV câu 4<br /> <br /> 142<br /> <br /> 13<br /> <br /> Bảng 3.12: Kết quả tham khảo ý kiến GV câu 5<br /> <br /> 143<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2