intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Marketing thương mại: Kế hoạch truyền thông thương hiệu của Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh trong môi trường số

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:93

23
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn Thạc sĩ Marketing thương mại "Kế hoạch truyền thông thương hiệu của Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh trong môi trường số" trình bày các nội dung chính sau: Cơ sở lý luận về truyền thông thương hiệu trong môi trường số; Phân tích thực trạng truyền thông thương hiệu của công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh; Đề xuất kế hoạch truyền thông thương hiệu công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh trong môi trường số.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Marketing thương mại: Kế hoạch truyền thông thương hiệu của Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh trong môi trường số

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
330=>0