intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Marketing thương mại: Nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng với The Coffee House và đưa ra giải pháp giúp doanh nghiệp nâng cao sự hài lòng của khách hàng

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:130

30
lượt xem
8
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn Thạc sĩ Marketing thương mại "Nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng với The Coffee House và đưa ra giải pháp giúp doanh nghiệp nâng cao sự hài lòng của khách hàng" trình bày các nội dung chính sau: Cơ sở khoa học về các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với doanh nghiệp F&B Ch ơng 2. Phân tích thực trạng về các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng với doanh nghiệp The Coffee House Ch ơng 3. Đề xuất giải pháp giúp nâng cao sự hài lòng của khách hàng với The Coffee House

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Marketing thương mại: Nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng với The Coffee House và đưa ra giải pháp giúp doanh nghiệp nâng cao sự hài lòng của khách hàng

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
85=>1